แจ้ง Lazada และ kbank ไม่ควรดองเรื่องนะครับ

สืบเนื่องจากกระทู้นี้ https://ppantip.com/topic/37124390

วันเสาร์ ผมแจ้งเรื่อง ไปทั้งทางลาซาด้า และ ธ.กสิกรไทย
ลาซาด้ายืนยันให้ผมติดต่อธนาคารเอง
กสิกรไทยรับเรื่อง และบอกจะแจ้งผลภายใน3วัน (ครบ3วัน ไร้การติดต่อแจ้งผลใดๆ)

วันพุธ ผมโทรสอบถาม ธ.กสิกรไทย พนง.ผู้ชายรับสาย บอก ว่า ธ.กสิกรไทย เพิ่งทำเรื่องสอบถาม ลาซาด้า ในวันอังคาร รอการตอบกลับจากลาซาด้า
ผมถามว่าพอจะกำหนดวันหรือระยะเวลาแจ้งความคืบหน้าให้ผมได้รึไม่ พนง.บอก รอ ลาซาด้า ตอบกลับเท่านั้นถึงจะบอกได้

วันนี้(วันพฤหัสบดี) ผมโทรสอบถาม ธ.กสิกรไทย พนง.ผู้หญิงรับสาย บอก ผมเพิ่งแจ้งเรื่องเมื่อวาน?
ให้รอธนาคารตรวจสอบ แล้วจะติดต่อกลับ
ผมถามว่าพอจะกำหนดวันหรือระยะเวลาแจ้งความคืบหน้าให้ผมได้รึไม่ พนง.บ่ายเบี่ยง ตอบว่าระยะเวลาต้องแล้วแต่ทางธนาคารกำหนด?

พรุ่งนี้ถ้ายังไร้ความคืบหน้า ไร้การตอบกลับที่ชัดเจน

วันเสาร์นี้ ผมอาจต้องเลือกไปแจ้งความนะครับ
เพราะมันเป็นสัปดาห์ที่ผม[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
โดนผู้ให้บริการ ดองเรื่อง ดึงเรื่อง
ถือเป็นการที่ใกล้ครบ1สัปดาห์แบบสูญเปล่า ไม่ได้ความคืบหน้าใดๆเลยจากทั้งLazadaและKbank
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่