คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 4215217 สำหรับกรณีที่ระบบแจ้งดังกล่าว จะเป็นการแจ้งเตือนว่าเคยมีการบันทึกบัตรดังกล่าวไว้แล้ว เบื้องต้นท่านสมาชิกได้ลองเลือกทำรายการต่อหรือยังครับ หรือตรวจสอบบัตรที่ได้บันทึกการทำรายการไว้ เพื่อเลือกบัตรที่จะชำระสินค้าต่อไปครับผม
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ใช้ Wecard ของ True wallet ซื้อ Origin Acess ไม่ได้
"บัตรเครดิตนี้ถูกบันทึกไว้ในบัญชีแล้ว กรุณาเลือกบัตรเครดิตดังกล่าวจากวิธีชำระเงินที่บันทึกไว้เพื่อนดำเนินการต่อ"