พนักงาน J.I.B. บริการแย่มากกกกก

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาเล่าเกี่ยวกับการบริการของพนักงาน J.I.B. ที่เราเคยเจอให้เพื่อนๆฟังกันค่ะ
วันหยุดที่ผ่านมา เราไปซื้อเครื่องปริ้น hp 2135 จากร้าน J.I.B. สาขา บิ๊กซี นครสวรรค์ พนักงานชื่อย่อ ส เค้าแนะนำให้เราซื้อรุ่นที่แพงกว่านี้ค่ะ แต่เราไม่สะดวกในเรื่องราคา เค้าบอกว่าถ้าเราได้รุ่น2135ไปแล้วจะเสียใจทีหลัง โดยก่อนซื้อเค้าได้อ้างว่ารับประกันเครื่องส่งศูนย์ 2 ปี

เราตัดสินใจซื้อรุ่น 2135 มาเพราะประหยัดงบ ตอนแกะสินค้าเค้าใช้พนักงานผู้ชายในร้านแกะให้ ซึ่งไม่ได้เรียกให้เราไปดูตอนแกะ ไปแอบๆแกะออกมาวางตรงเคาน์เตอร์ มาถึงตอนเทสสี เค้าไม่ได้ปริ้นเทสสีแต่ละหัวพิมพ์ให้เราดูค่ะ แต่มีการถ่ายเอกสารให้ดู ตอนแรกเค้าจะถ่ายแค่ขาวดำแต่เราบอกให้เค้าถ่ายสี เค้าเลือกต้นฉบับที่มีสีน้อยๆโดยพูดว่าเปลืองหมึก ถ่ายออกมาก็เรียบร้อยดีค่ะ พอถึงตอนแพคสินค้า เค้าใช้พนักงานผู้ชายคนเดิมแพค โดยนำไปแพคข้างล่างเคาน์เตอร์ไม่ให้เราเห็น

พอกลับมาเราลองถ่ายเอกสารดู ปรากฏว่าหมึกสีเหลืองไม่ออกค่ะ ได้มีการโทรไปแจ้งที่ร้าน พนักงานรับสายและบอกว่าเชคให้ดูอีกรอบได้ แต่ไม่รับเปลี่ยนคืน ซึ่งก่อนเราซื้ออ้างว่ามีประกัน แต่พอเราซื้อมาแล้วไม่ได้มีใบรับประกันให้มา พอโทรเสร็จเราจึงลองถ่ายเอกสารอีกรอบสีเหลืองก็ยังไม่ออกค่ะ จึงมาดูแผ่นลงโปรแกรมแล้วพบว่าเป็นแผ่นของรุ่น 2130 ซึ่งคนละรุ่นกับเครื่องปริ้นเราค่ะ ต่อมาเราได้โทรไปที่สำนักงานใหญ่ เค้ารับเรื่องไว้และให้เราแจ้งชื่อพร้อมเบอร์โทร เราบอกไปว่าให้เบอร์ได้แต่ไม่สะดวกบอกชื่อค่ะ call center บอกว่าไม่สะดวกก็ไม่เป็นไรค่ะ แล้วก็ตัดสายไป

เจอเหตุการณ์แบบนี้แล้วไม่อยากเข้าร้าน J.I.B. อีกเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่