บอกตรงนี้เลยนะครับว่าผมใช้บริการคุณมา 15 ปี ใช้มาตลอดมีปัญหาก็ไม่เคยบ่น พยายามเข้าใจว่าการทำงานย่อมมีปัญหามีข้อผิดพลาดเป็นธรรมดาแต่วันนี้ความอดทนมันหมดลงจริงๆล่ะครับ ประมาณ 3 ปีก่อนผมเปิดเน็ตซิมที่เอามาใส่กับ iPad ของผมซึ่งมันก็ถือว่าปกติและใช้มาน่าจะอีกเกือบ 3 ปี จนผมได้ทำ multi sim มาใส่ใน ipad ผมแทนเนื่องจากมันสามารถแชร์เน็ตกับแพคเกจในโทรศัพท์ผมได้ แน่นอนว่าในวันนั้นผมแจ้งแล้วว่าจะขอปิดซิมอันเก่าอันนั้นเพื่อมาใช้อันใหม่แทน แต่ผมพลาดเองที่ไม่เคยไปจ่ายค่าบริการด้วยตัวเองแต่ผมก็ให้ความไว้ใจว่ามันคงไม่มีปัญหาอะไร(แน่นอนว่ามันต้องไม่มีอยู่แล้ว) วันนี้เลขาที่บริษัทผมถือบิลมาปึกหนึ่งเป็นเบอร์ที่ผมคุ้นมากแต่จำได้ว่าได้ยกเลิกไปนานมากแล้วยังคงส่งมาเก็บค่าบริการที่ผมอยู่ คำถามคือมันเกิดอะไรขึ้นครับ? ผมไม่ได้เสียดายค่าบริการ 400 กว่าบาทที่ผมต้องจ่ายให้คุณเลยเพราะรายเดือนผมที่จ่ายให้คุณมันเยอะกว่ามาก ไหนจะเบอร์ของบริษัทที่ให้พนักงานใช้ติดต่อลูกค้าอีก เสียความรู้สึกมากครับบอกตรงๆ เหมือนโดนทรยศ 15 ปีนี้ไม่มีความหมายอะไรเลย หลายครั้งที่ผู้ให้บริการคู่แข่งคุณโทรมาชวนให้ผมย้ายค่ายผมก็ปฏิเสธมาตลอด(แต่ปัจจุบันก็เปิดเบอร์ใหม่มาลองใช้อยู่) ผมคงต้องมาพิจารณาตัวเองแล้วล่ะครับว่าการที่ผมมีรอยัลตี้โง่ๆแบบนี้มันคงไม่เป็นผลดีกับผม ผมไม่ได้เรียกร้องต้องการเงินคือหรือคำขอโทษผมมาแค่ด่าอย่างเดียว แล้วในวันพรุ่งนี้ผมจะนำเบอร์ส่วนตัวไปย้ายค่ายและเบอร์ของบริษัทจะทยอยย้ายตามทั้งหมด
ขอบคุณ AIS มากๆครับที่ตอบแทนลูกค้าแบบนี้