มีใครพบปัญหาติดต่อ Call Center บัตร SCB My Travel ยากแบบผมบ้างไหมครับ ?

จำได้เคยมีกระทู้คุณ eri_SE ตั้งไว้เปรียบเทียบกับบัตรอื่น และให้ข้อพิจารณาไว้ตามรูปด้านล่างนี้ วันนี้ผมสมัครและได้บัตร พร้อมเปิดใช้เรียบร้อย แต่พอมีคำถามจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ปรากฎว่าโทรติดต่อเบอร์ 02-7777777 ไป 3 รอบ รอสายครั้งละ 10 นาที ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย Facepalmเคยติดต่อ BBL Platinum Leader หรือ UOB Privimiles ที่ขึ้นชื่อว่านาน แต่ไม่เท่านี้ครับ รอสายไม่เกิน 4 นาทีได้คุยแน่นอน
ยังไงขอฝากทาง SCB นำไปพิจารณาแก้ไขในจุดนี้ด้วยนะครับ Promotion และ Benefit อื่นขอไม่กล่าวถึงนะครับ เพราะคงให้เต็มที่แล้ว
ขอ Tag สายการบินด้วยเพราะเกี่ยวกับการสะสมไมล์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่