ลาขาดนกแอร์ ไม่มีความรับผิดชอบกับลูกค้าเลย

เรื่องมีอยู่ว่า ผมเดินทางกลับต่างจังหวัด ตั๋วก็ซื้อล่วงหน้า 1-2 เดือน แจ้งเลื่อนสายการบิน ครั้งนึงก่อน อันนี้พอเข้าใจทำให้กำหนดเวลาได้ เดินทางเช้านี้ 28/11/2017 เช้าผมก็โทรคุยกับ Call center 06.15 ไม่เห็นมีแจ้งเลื่อนอะไร เดินทางเวลา 08.55 พอมารับ Boarding pass แจ้งเลื่อนหน้างาน เป็น 09.50 (แบบนี้ก็ได้หรอ) ไม่มีแจ้งลูกค้าเลื่อนต้องมาที่สนามบินถึงรู้  ลาขาดเลยครับ call center ตอบแบบไม่ช่วยอะไร counter ก็ตอบแบบให้ลูกค้าซื้อตั๋วใหม่ (บ้าหรอ ซื้อตอนนี้ก้อ 3000-4000 บาท จากที่จองล่วงหน้า 900 บาท แบบนี้จะจองก่อนเพื่อ!! ) airasia ดีกว่าเยอะ ขากลับจะเลื่อนอีกไหม คนทำงานมีธุระ นัดลูกค้า 10.00 ต้องเลื่อนกับการบริการที่แย่สุดๆ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  สนามบิน นกแอร์ สายการบิน ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่