ตั้งแต่วันที่ 22 พ.ย. ถึงปัจจุบัน พื้นที่นิคมอมตะฯ ชลบุรี มีปัญหาสัญญาณฯ Dtac ใช้เน็ตไม่ค่อยได้ โทรไม่ค่อยติด ส่งผลกระทบต่อการติดต่อสื่อสารและการทำงานมาก (จากการสอบถามเพื่อนที่ใช้ Dtac ก็พบปัญหาเช่นกัน)
โดยวันที่ 22 พ.ย. เวลา 12.42น. ได้โทรแจ้ง Call Center ได้รับคำตอบว่าไม่มีปัญหาเรื่องสัญญาณ
และได้ส่งเมลล์แจ้ง (4 ครั้ง) รวมถึงทวิตฯ แจ้ง (3ครั้ง) ปัญหาดังกล่าวก็ไม่ได้รับการแก้ไข ไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ ไม่ว่าจะเป็นทางใดก็ตาม
จึงขอใช้ช่องทางนี้ในการติดต่อสื่อสาร ขอให้ Dtac ช่วยเร่งดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าวด้วยครับ
(เวลาเก็บเงินเร็ว...เวลาสัญญาณมีปัญหาแก้ไขช้า...เงียบหายไปแบบนี้ ลูกค้าก็จะหายไปด้วยนะครับ)
ปัญหาสัญญาณฯ Dtac
โดยวันที่ 22 พ.ย. เวลา 12.42น. ได้โทรแจ้ง Call Center ได้รับคำตอบว่าไม่มีปัญหาเรื่องสัญญาณ
และได้ส่งเมลล์แจ้ง (4 ครั้ง) รวมถึงทวิตฯ แจ้ง (3ครั้ง) ปัญหาดังกล่าวก็ไม่ได้รับการแก้ไข ไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ ไม่ว่าจะเป็นทางใดก็ตาม
จึงขอใช้ช่องทางนี้ในการติดต่อสื่อสาร ขอให้ Dtac ช่วยเร่งดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าวด้วยครับ
(เวลาเก็บเงินเร็ว...เวลาสัญญาณมีปัญหาแก้ไขช้า...เงียบหายไปแบบนี้ ลูกค้าก็จะหายไปด้วยนะครับ)