สวัสดีครับ เนื่องจาก เมื่อตอนเย็น (ประมาณสี่โมงเย็นวันที่ 22/11/17 ) ผมมีนัดคุยงานระหว่างรอลูกค้าเลยไปซื้อปริ๊นเตอร์ Epson รุ่น L310 จาก ออฟฟิศเมท
และนำมาเติมหมึก ใช้งานปกติที่ห้อง ปรากฏว่า มันปริ๊นเส้นตรง ออกมาไม่ตรง เลยลองตั้งหัวพิมพ์ ทำตามคำแนะนำ ตั้ง ตั้งแต่ 2 ทุ่ม ยัน 5 ทุ่มครึ่ง ทดลองปริ๊น ก็ยังไม่ตรง แบบนี้ผมสามารถแก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ
และถ้าตัวเครื่องพิมพ์มีปัญหา ผมสามารถนำไปเปลี่ยนที่ออฟฟิศเมทสาขาอื่นแทนได้ไหม เนื่องจาก ห้องผมอยู่ แยกเทพารักษ์ แต่ไปซื้อจากโลตัสบางกะปิ
(คือขับมอไซค์ ไปแล้วแบกกลับมา) แล้วแบบนี้ ถ้าผมนำไปให้ร้านดูเขาจะส่งเคลมให้ผม หรือ ว่าเปลี่ยนใหม่ให้ครับ เพราะถ้าส่งเคลม ผมก็จะไม่มีปริ๊นเตอร์ใช้งาน -*-
อันนี้ภาพต้นฉบับครับ
ขอความช่วยเหลือ Printer L310 ซื้อจาก Office mate เหมือนจะมีปัญหาครับ
และนำมาเติมหมึก ใช้งานปกติที่ห้อง ปรากฏว่า มันปริ๊นเส้นตรง ออกมาไม่ตรง เลยลองตั้งหัวพิมพ์ ทำตามคำแนะนำ ตั้ง ตั้งแต่ 2 ทุ่ม ยัน 5 ทุ่มครึ่ง ทดลองปริ๊น ก็ยังไม่ตรง แบบนี้ผมสามารถแก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ
และถ้าตัวเครื่องพิมพ์มีปัญหา ผมสามารถนำไปเปลี่ยนที่ออฟฟิศเมทสาขาอื่นแทนได้ไหม เนื่องจาก ห้องผมอยู่ แยกเทพารักษ์ แต่ไปซื้อจากโลตัสบางกะปิ
(คือขับมอไซค์ ไปแล้วแบกกลับมา) แล้วแบบนี้ ถ้าผมนำไปให้ร้านดูเขาจะส่งเคลมให้ผม หรือ ว่าเปลี่ยนใหม่ให้ครับ เพราะถ้าส่งเคลม ผมก็จะไม่มีปริ๊นเตอร์ใช้งาน -*-
อันนี้ภาพต้นฉบับครับ