หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อาการเย็นรอบตกสั่น พอร้อนแล้วปกติ เป็นที่อะไรได้บ้าง?
กระทู้คำถาม
อู่ซ่อมรถ
ซ่อมบำรุงรถยนต์
ตามหัวกระทู้
เห็นว่าถ้าบางรายการเสียจะแสดงอาการตลอดไม่ว่าร้อนหรือเย็น
แต่บางรายการจะมีอาการตอนเย็นๆ พอร้อนแล้วก็หาย
- หัวเทียน
- คอยล์จุดระเบิด
- วาวล์
- ลิ้นปีกผีเสื้อ
- หัวฉีด
- ปั้มติก
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรา ให้ช่างเปลี่ยน หัวเทียน ยางฝาวาวล์ ตั้งวาวล์ ใหม่ ล้างปีกผีเสื้อ คอยล์จุดระเบิด 2ตัว ทำไมเคื่รอง ยัง สั่นอยู่ คับ ?
เรา ให้ช่างเปลี่ยน หัวเทียน ยางฝาวาวล์ ตั้งวาวล์ ใหม่ ล้างปีกผีเสื้อ คอยล์จุดระเบิด 3ตัว เเต่เครื่อง ยัง สั่น อยู่เวลา เดินเครื่อง ขับ จะกลับ ไปหา ช่าง คนเก่า หรือ ใหม่ดี มีอะไรน่า จะยังเสียอีกไหม คั
t277
Honda jazz 2006 เครื่องกระตุก ตอนออกตัวและเสียงดังครืด.... เวลาเข้าเกียร์
สวัสดีครับทุกท่าน ผมอยากสอบถามท่านผู้รู้ครับ. คือรถผม jazz 2006 เครื่อง Vtec ตอนนี้มีปัญหาครับ -เข้าเกียร์ D และ R เครื่องสั่นและมีเสียงดัง แครกๆ....ในช่วงเข้าเกียร์ครับ -เครื่องสั่น เมื่อวิ่งความเร็
สมาชิกหมายเลข 3742014
มาดูสภาพหัวเทียนรถยนต์อายุ 330,000 Km
ช่วงวันที่ 5 ธค ที่ผ่านมา ผมจับสังเกตว่ารถมีอาการสะดุดช่วงเร่งจาก 40-60 Km/hr ช่วงหยุดยาวหาอู่ยาก ก็ขับมาเรื่อยๆระยะทางสะสมอีกราว 561 Km ยังสะดุดไม่หาย ใช้เทคนิคเลี้ยงครัชชดเชยตอนเร่งเครื่องเอา ทางตรง
สมาชิกหมายเลข 6342886
ขับรถเข้าเกียร์สามหรือสี่แล้วเครื่องสั่นกระตุกอย่างแรง อะไรเสียครับ...
รถเกียร์ธรรมดาสตาร์ทปกติ ออกตัวปกติไม่สั่น พอขับมาสักระยะเปลี่ยนเป็นเกียร์สามหรือสี่จะสั่นและกระตุกอย่างแรง เครื่องเหมือนจะวูบแต่ไม่ดับต้องรีบเหยียบครัชปล่อยไหลแล้วค่อยปล่อยครัชใหม่ก็จะวิ่งได้ปกติที่เ
สมาชิกหมายเลข 1950635
รถกระตุก ตอนเหยียบเร่งความเร็ว เหมือนไม่มีแรง
รถยาริส 1.5 ติดแก๊ส อาการดังนี้ - วิ่งน้ำมัน เครื่องกระตุกตอนถอยรถ รอบเดินเบาเกียร์ N นิ่ง ไม่กระตุก ออกตัวความเร็วต่ำๆ ก็เดินเรียบปกติ ถ้าค่อยเหยียบเพิ่มความเร็วไปที่รอบ 2000 ก็ยังนิ่งอยู่ จะมีสะดุดบ
natty99
@@@ Civic FD ปี 06 ดับกลางอากาศ อุปกรณ์ตัวไหนน่าจะเสียครับ @@@
ใช้ Civic FD 06 อยู่ครับ รถคันนี้ใช้ระบบแก๊สด้วย แต่มันจะดับทั้งระบบน้ำมันและระบบแก๊ส แต่ไม่ได้เป็นบ่อย แต่ที่ซ่อมมาแล้วมี 1 . เปลียนหัวเทียน 2 . ตั้งวาวล์ 3.. ล้างปีกผีเสื้อ 4.. เปลียนน้ำมันเกียร์ (
หนุ่ม ณ เมืองนนท์
คลิก125i ,สตาร์ทติดยาก รถอืด เร่งไม่ขึ้น
เหตุจากน้ำมันเครื่องแห้ง ทำหมดที่สามารถเปลี่ยนได้ ล้างเครื่อง ล้างเรือนลิ้นเร่ง เปลี่ยนหัวฉีด วาวล์ ปั้มติก กรอง หัวเทียน ระบบไฟ เซ็นเซอร์ไดสตาร์ท ดีเร แบตเตอรี่ สายพาน ชาม คลัชหลัง หมดเยอะมากแต่รถยัง
สมาชิกหมายเลข 7320984
อยากทราบข้อดี/ข้อเสีย ของการปล่อยสายระบายไอครับ?
อยากทราบว่าการถอดสายระบายไอหรือการปล่อยสายระบายไอลงล่างพื้นรถ รถกระบะดีเซล มันมีข้อดี/ข้อเสีย ยังไงครับ เห็นหลายๆอู่แนะนำให้ทำเพราะช่างบอกมาว่าทำให้เทอร์โบ+ลิ้นปีกผีเสื้อสะอาดขึ้นไม่มีค
ปุ๊กลุ๊คกับน้องคิวปี
รถนิสสันเอ็กเทรล T30 รอบเครื่องเร่ง
รถนิสสันเอ็กเทรล T30 รอบเดินเบาสูง ตอนเริ่มสตาร์ทจะสูงประมาณ 1500 ซักพักจะลดลงเหลือประมาณ 1100-1200 รอบเดินเบาในระหว่างใช้งานจะอยู่ประมาณ 1000-1100 เวลากำลังเบรคจะจอดสนิท ผมจะเปลี่ยนเกียร์จาก D มา N ก
สมาชิกหมายเลข 8492801
บทเรียนราคาแพง
เรื่องมีอยู่ว่า รถผมวีออส 2008 มีอาการกระตุก เครื่องสั่น แล้วที่นี้คนรู้จักแนะนำไปทำที่อู่ที่เขารู้จัก พอไปถึงช่างได้วิเคราะห์ว่า คอยจุดระเบิดเสีย และช่างได้ทำการเปลี่ยนคอยจุดระเบิดและหัวเทียนใหม่ในรา
สมาชิกหมายเลข 5036795
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อู่ซ่อมรถ
ซ่อมบำรุงรถยนต์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อาการเย็นรอบตกสั่น พอร้อนแล้วปกติ เป็นที่อะไรได้บ้าง?
เห็นว่าถ้าบางรายการเสียจะแสดงอาการตลอดไม่ว่าร้อนหรือเย็น
แต่บางรายการจะมีอาการตอนเย็นๆ พอร้อนแล้วก็หาย
- หัวเทียน
- คอยล์จุดระเบิด
- วาวล์
- ลิ้นปีกผีเสื้อ
- หัวฉีด
- ปั้มติก