พนักงานร้านขนมปัง Yamazaki เซ็นทรัลรามอินทรา ตะโกนใส่ว่า i here !!

เวลา 20.04 น. วันนี้ ถ้าร้านมีกล้องวงจรปิดลองดูพฤติกรรม
พอจ่ายเงิน พนักงานบอก “ไอเฮียเอ๊ย!! กดผิด” แล้วบิลออกมาบิลนึง

แล้วที่เหลือของเรา ไม่ยอมกดบิล (มีหยิบมาเพิ่ม) ทอนตังแล้วรีบดึงบิลออกไปเลย ไม่ยอมให้บิลเรา
ไม่รู้เจตนาทุจริตปะ แต่สาขานี้บ่อยที่ไม่ยอมให้บิล ปกติสาขาอื่นจะได้

ถัายังไงทางร้านลองดูกลัองวงจรปิด แล้วถ้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติมผมให้เบอร์หลังไมค์

ไม่ติดใจเรื่องด่าแล้วไม่ขอโทษ
แต่ไม่ชอบคนทุจริต
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์ ห้างสรรพสินค้า อาหาร
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่