***ในส่วนของบริการอินเตอร์เน็ต น่าเห็นใจผู้ให้บริการนะครับ หลายๆวันมานี้ ฝนตกหนักในหลายๆ พิ้นที่
เน็ตอาจไม่ดีบ้าง ส่วนผู้ใช้บริการก็น่าเห็นใจ แต่อยากให้พวกท่านใจเย็นๆ อย่าใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง ใจเค้า ใจเรา
ซึ้งใน 2-3 วันที่ผ่าน เหล่าแอดมินก็ตอบรับเรื่องอยู่ตลอด ผมเป็นกำลังใจให้นะครับ ทำหน้าที่กันต่อไป
คนทำ-คนแก้ กับคนรับเรื่อง-คนประสานงาน เป็นคนละคน คนละส่วน และองค์กร มีระบบ ระเบียบ แผนงานอยู่ ก็ต้องดำเนินไปตามนั้น
ผมจึงจะไม่เอามาใส่ไว้ใน Blacklist Beau rêve ***
สำหรับข้อมูลที่ได้รวบรวมไว้ใน Blacklist Beau rêve (บัญชีดำแห่งความฝันอันสวยงาม) มีดังนี้
- Lazada และ DHL บริการห่วยสุดขั้นเทพ
(อันนี้ ท่าน Lazada Thailand Official รับเรื่องไปแล้ว ขอกราบขอบพระคุณ ณ ที่นี้ด้วยครับ)
https://ppantip.com/topic/37108596(แต่ผมก็ยังตามอยู่นะครับ)
ถ้าเรื่องจบด้วยดี ผมจะเอาออกจากBlacklist Beau rêve แน่นอนครับ
-Lazada ตอนสั่งมีประกัน 1 ปี ตอนนี้กำลังส่ง ไม่มีประกันซะงั้น
(อันนี้ ท่าน Lazada Thailand Official รับเรื่องไปแล้ว ขอกราบขอบพระคุณ ณ ที่นี้ด้วยครับ)
https://ppantip.com/topic/37111063/comment3(แต่ผมก็ยังตามอยู่นะครับ)
ถ้าเรื่องจบด้วยดี ผมจะเอาออกจากBlacklist Beau rêve แน่นอนครับ
-Lazada กับการกระทำแบบนี้ จะรับผิดชอบยังไงครับ?
(อันนี้ ท่าน Lazada Thailand Official รับเรื่องไปแล้ว ขอกราบขอบพระคุณ ณ ที่นี้ด้วยครับ)
https://ppantip.com/topic/37111040/comment1 (แต่ผมก็ยังตามอยู่นะครับ)
ถ้าเรื่องจบด้วยดี ผมจะเอาออกจากBlacklist Beau rêve แน่นอนครับ
-ส่งซ่อมการ์ดจอ MSI ได้ที่ไหนบ้างครับ (อันนี้กำลังรวบรวมข้อมูลเพิ่ม เพราะเจ้าของกระทู้หาย!)
https://ppantip.com/topic/37105459/comment4
-ใครเคยส่งของเคลม กับ Advice แล้วโดนเท บ้างครับ
(อันนี้ ท่าน AVH Support รับเรื่องไปแล้ว ขอกราบขอบพระคุณ ณ ที่นี้ด้วยครับ)
https://ppantip.com/topic/37109157/comment23 (แต่ผมก็ยังตามอยู่นะครับ)
ถ้าเรื่องจบด้วยดี ผมจะเอาออกจากBlacklist Beau rêve แน่นอนครับ
- นี่ผมจะต้อง รอ "การเคลม" กับทาง Advice อีกนานเท่าไหร่!!! [ย้ำว่า"อีกนานเท่าไหร่"]
https://ppantip.com/topic/37113785/comment3
- เคลมการ์ดจอ advice
https://ppantip.com/topic/37087243/comment11
ปล. ไม่ว่าใครคงไม่อยาก มีประวัติในบัญชีดำ Beau rêve อย่างแน่นอนผมเชื่อแบบนั้นนะ
อัพเดด Blacklist Beau rêve
เน็ตอาจไม่ดีบ้าง ส่วนผู้ใช้บริการก็น่าเห็นใจ แต่อยากให้พวกท่านใจเย็นๆ อย่าใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง ใจเค้า ใจเรา
ซึ้งใน 2-3 วันที่ผ่าน เหล่าแอดมินก็ตอบรับเรื่องอยู่ตลอด ผมเป็นกำลังใจให้นะครับ ทำหน้าที่กันต่อไป
คนทำ-คนแก้ กับคนรับเรื่อง-คนประสานงาน เป็นคนละคน คนละส่วน และองค์กร มีระบบ ระเบียบ แผนงานอยู่ ก็ต้องดำเนินไปตามนั้น
ผมจึงจะไม่เอามาใส่ไว้ใน Blacklist Beau rêve ***
- Lazada และ DHL บริการห่วยสุดขั้นเทพ
(อันนี้ ท่าน Lazada Thailand Official รับเรื่องไปแล้ว ขอกราบขอบพระคุณ ณ ที่นี้ด้วยครับ)
https://ppantip.com/topic/37108596(แต่ผมก็ยังตามอยู่นะครับ)
ถ้าเรื่องจบด้วยดี ผมจะเอาออกจากBlacklist Beau rêve แน่นอนครับ
-Lazada ตอนสั่งมีประกัน 1 ปี ตอนนี้กำลังส่ง ไม่มีประกันซะงั้น
(อันนี้ ท่าน Lazada Thailand Official รับเรื่องไปแล้ว ขอกราบขอบพระคุณ ณ ที่นี้ด้วยครับ)
https://ppantip.com/topic/37111063/comment3(แต่ผมก็ยังตามอยู่นะครับ)
ถ้าเรื่องจบด้วยดี ผมจะเอาออกจากBlacklist Beau rêve แน่นอนครับ
-Lazada กับการกระทำแบบนี้ จะรับผิดชอบยังไงครับ?
(อันนี้ ท่าน Lazada Thailand Official รับเรื่องไปแล้ว ขอกราบขอบพระคุณ ณ ที่นี้ด้วยครับ)
https://ppantip.com/topic/37111040/comment1 (แต่ผมก็ยังตามอยู่นะครับ)
ถ้าเรื่องจบด้วยดี ผมจะเอาออกจากBlacklist Beau rêve แน่นอนครับ
-ส่งซ่อมการ์ดจอ MSI ได้ที่ไหนบ้างครับ (อันนี้กำลังรวบรวมข้อมูลเพิ่ม เพราะเจ้าของกระทู้หาย!)
https://ppantip.com/topic/37105459/comment4
-ใครเคยส่งของเคลม กับ Advice แล้วโดนเท บ้างครับ
(อันนี้ ท่าน AVH Support รับเรื่องไปแล้ว ขอกราบขอบพระคุณ ณ ที่นี้ด้วยครับ)
https://ppantip.com/topic/37109157/comment23 (แต่ผมก็ยังตามอยู่นะครับ)
ถ้าเรื่องจบด้วยดี ผมจะเอาออกจากBlacklist Beau rêve แน่นอนครับ
- นี่ผมจะต้อง รอ "การเคลม" กับทาง Advice อีกนานเท่าไหร่!!! [ย้ำว่า"อีกนานเท่าไหร่"]
https://ppantip.com/topic/37113785/comment3
- เคลมการ์ดจอ advice
https://ppantip.com/topic/37087243/comment11