เรื่องมีอยู่ว่าผมใช้งาน net บ้าน TOT winet และเกิดการใช้งานไม่ได้ หลังจากนั้น 2-3 วันจึงแจ้งซ่อมไปแล้วตั้งแต่วันที่ 3 พ.ย.60 ผ่าน น้องใยแก้ว (line รับแจ้งปัญหาของ TOT )
และในระหว่างนั้นก็มีการ โทรตามโทรถาม เป็นระยะๆ ถามไปก็บอกเดี๋ยวตามให้ จนถึงวันนี้ ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ ไม่มีช่างโทรมาถามอาการ ใดๆ ทั้งสิ้น
ก็เลยไม่รู้ว่าทาง TOT จะมาซ่อมให้หรือป่าว ใจอยากเปลี่ยนไปใช้ของ 3BB แตก็ยังไม่อยากยุ่งยาก เพราะใช้ TOT มานานแล้ว 4-5 ปี ถ้ารู้ว่านานขนาดนี้ เปลี่ยนไปตั้งแต่ แรกแล้วครับ เพราะเราเองมีความจำเป็นต้องใช้ Internet.
อีกเรื่องคือ ช่วงเวลาที่ไม่สามารถใช้งาน internet ได้ เคยถามไปว่ามีนโยบายลดค่าบริการส่วนนี้ให้มั้ย ได้คำตอบคือ ลดให้ครับ แต่ต้องไปยื่นคำร้อง..
ในส่วนนี้เข้าใจครับ แต่สงสัยว่าทำไมถึงไม่ลดให้เลย ทั้งๆ ที่ข้อมูลทุกอย่างก็มีอยูแล้ว วันเสีย วันแจ้งซ่อม ใช้งานไม่ได้กี่วัน ใช้งานได้วันใหน
ก็ยังงงๆ อยู่ว่า คงต้องทำให้ขั้นตอนมันเยอะขึ้น จึงจะขอลดได้มั้ง...
TOT Winet ใช้งานไม่ได้มา 20 กว่าวันแล้ว เอาไงต่อดี..
และในระหว่างนั้นก็มีการ โทรตามโทรถาม เป็นระยะๆ ถามไปก็บอกเดี๋ยวตามให้ จนถึงวันนี้ ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ ไม่มีช่างโทรมาถามอาการ ใดๆ ทั้งสิ้น
ก็เลยไม่รู้ว่าทาง TOT จะมาซ่อมให้หรือป่าว ใจอยากเปลี่ยนไปใช้ของ 3BB แตก็ยังไม่อยากยุ่งยาก เพราะใช้ TOT มานานแล้ว 4-5 ปี ถ้ารู้ว่านานขนาดนี้ เปลี่ยนไปตั้งแต่ แรกแล้วครับ เพราะเราเองมีความจำเป็นต้องใช้ Internet.
อีกเรื่องคือ ช่วงเวลาที่ไม่สามารถใช้งาน internet ได้ เคยถามไปว่ามีนโยบายลดค่าบริการส่วนนี้ให้มั้ย ได้คำตอบคือ ลดให้ครับ แต่ต้องไปยื่นคำร้อง..
ในส่วนนี้เข้าใจครับ แต่สงสัยว่าทำไมถึงไม่ลดให้เลย ทั้งๆ ที่ข้อมูลทุกอย่างก็มีอยูแล้ว วันเสีย วันแจ้งซ่อม ใช้งานไม่ได้กี่วัน ใช้งานได้วันใหน
ก็ยังงงๆ อยู่ว่า คงต้องทำให้ขั้นตอนมันเยอะขึ้น จึงจะขอลดได้มั้ง...