คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้องฟ้าขอขอบคุณ คุณthep497 ที่มาแชร์ข้อมูลการใช้งานนะคะ สำหรับการใช้งานปัจจุบันจะยังไม่สลับสายโทรเข้าซิมหรือ app อัตโนมัตินะคะ และในส่วนของ 5 เบอร์ ที่ต้องจดทะเบียนชื่อเดียวกันนั้น เพื่อความปลอดภัยในการใช้งานของเจ้าของหมายเลขโดยตรงค่ะ
♥ ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ♥
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
วันนี้ load (จริง ๆ update) dtac call แล้ว มีเรื่องสอบถามนิดหน่อยครับ
วันนี้ได้ลอง update มาใช้แล้ว ไม่คุ้นครับ เลยมาตั้งกระทู้ถามในนี้ เผื่อจะมีประโยชน์กับคนอื่นบ้าง
1. อย่างแรกเลย พบว่าการลงทะเบียนเบอร์หรือทำสิ่งต่าง ๆ ช้ามาก มันเป็นอย่างนี้จริง ๆ หรือว่าวันนี้คนใช้เยอะเพราะเป็นวันแรกเลยช้าครับ
2. ใน app มี option ให้เลือกว่าจะให้สายเข้าทาง SIM หรือทาง app
ถ้าเราเลือกให้เข้าซิมปกติ แต่ซิมเราไม่มีสัญญาณ (เช่น เปิด airplane mode แล้วเปิด wifi) สายไม่เข้า app นะครับ บอกว่าหมายเลขติดต่อไม่ได้เลย ถ้าเป็น app wifi calling ระบบสลับมาให้อัตโนมัตินะครับ แต่ app ใหม่ไม่เหมือนกัน (ถ้าอยากให้เข้าต้องกดเลือกเอง) ไม่ทราบว่ามีที่ให้ set ให้เป็นแบบอัตโนมัติเหมือน wifi calling ได้ไหมครับ
3. ทำไมต้องจำกัดว่า 5 เบอร์ต้องเป็นจดทะเบียนชือเดียวกัน อย่างผมมีทั้งเบอร์บริษัทและเบอร์ส่วนตัว ใช้ประโยชน์จาก 5 เบอร์ไม่ได้ซะงั้น
ข้อดีเท่าที่เห็นก็คือ รู้สึกว่า app ตอบสนองเร็วกว่า wifi calling พอสมควร อย่างเราส่ง SMS ใน wifi calling ต้องเปิด app รอไว้ ไม่งั้น SMS ไม่มา แต่ใน app ใหม่ มาทันทีเลย