Ezbuy ย้ายสำนักงานหนีลูกค้าหรอคะ

สวัสดีค่ะ ขออนุญาติแบ่งปันประสบการณ์การซื้อของจากเว็บนี้ เป็นอุทาหรณ์กันหน่อย
เราเป็นขาช้อป ชอบซื้อของออนไลน์มาก ซื้อจากเว็บนี้ก็บ่อย หมดไปแล้วหลายตังค์
รู้สึกแฮปปี้มาตลอด ของมาตามเวลา ตรวจสอบสถานะได้นั่นนี่
แต่ครั้งล่าสุด ทดลองสั่งแบบใหม่ ที่ก็อปปี้ลิ้งค์จาก taobao ต้นฉบับมาให้หิ้วเข้ามาส่ง
พอสั่งเสร็จก็ โอนตังค์จบ แต่ทางเว็บไม่มีถามวิธีจัดส่งหรืออะไรเลย
อีเมลแจ้งออเดอร์ก็ไม่มี แต่ก็ยังดีที่ในเว็บขึ้นสถานะว่าจ่ายตังค์แล้ว
ทีนี้จขกท ก็ไม่รู้สินค้าจะส่งมาที่ไหน เพราะมันเลือกได้ว่าส่งที่บ้าน หรือไปรับเอง
เลยติดต่อเข้าไปทางช่องแชตก็เงียบ โทรไปตามเบอร์ที่ให้ในเว็บ 02-380-5800 ก็เงียบกริบ
โทรตามไปที่ตึกที่ตั้งสำหนักงานก็ติดต่อไม่ได้จ้า นี่ก็เลยได้แต่รอ
เดี๋ยวนี้เขาธุรกิจกันแบบนี้แล้วอะเนอะ แย่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่