true ดูแลรักษา ลูกค้า VIP Black card แบบนี้หรือ?

ระบบบัญชีของ true สุดบรรยาย แค่ทักท้วงให้แก้ไขเบอร์ที่ผูกในทรู convergence ซึ่งผิดมา 2 รอบบิล จนวันนี้เกือบ 2 เดือนก็ยังไม่แก้ อยากจะจ่ายเงินก็ทำไม่ได้ โทรไปบอกไม่ต่ำกว่า 5 หน คุยกับ supervisor ก็แล้ว วันนี้ นาทีนี้ ตัวเลขก็ยังผิดเหมือนเดิม ที่ฉุนขาดคือดันมาระงับสัญญาณโทรศัพท์อีกเบอร์ของแฟน ต้องโทรไปต่อว่าจึงรีบต่อให้

นี่ขนาดเป็นลูกค้าระดับ VIP black card ยังเจอแบบนี้

ก็คงต้องเจิมกระทู้นี้ ผ่านพลังส่งต่ออันลึกล้ำของ pantip ให้ผู้เกี่ยวข้องโดยเฉพาะท่านผู้บริหารบนหอคอยงาช้างได้รับรู้ว่าบริษัทท่านทำงานอย่างไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่