สงสัยค่ะไม่ได้รู้สึกอย่างอื่น บางทีไม่ได้เรียนเลยคาบบ่ายเป็นคาบว่าง ขอออกนอกโรงเรียนไปทำนู้นทำนี้ กลับบ้านอาบน้ำ มาช่วยงานอยู่บ้านบ้าง ไปเรียนพิเศษบ้าง
ยามไม่ให้ออก ตอนขอออกก็โดนยามด่า รู้สึกหดหู่ด้วย ดูเป็นเด็กเกเรหนีเรียน ทั้งๆที่ไม่ได้มีเจตนาแบบนั้น แค่อยู๋ในโรงเรียน ทำได้ทำอะไรเลยจริงๆ ได้แต่คุยกับเพื่อน ไม่ได้เกิดประโยชน์กับตัวเองมากกว่า เคยอธิบายด้วยเหตุผล ก็ไม่เข้าใจ จะไม่ให้นักเรียนออกจนถึงที่สุด ทำแบบนี้ดีขึ้นได้จริงๆหรอคะ
.
.
ถ้าการอยู่ในโรงเรียนตลอดจนถึงบ่ายสามจะทำให้โรงเรียนพัฒนา ก็จะพร้อมอยู่ค่ะ
การกักนักเรียนห้ามออกนอกโรงเรียนจนกว่าจะบ่ายสามจะช่วยให้การศึกษาดีขึ้นจริงไหมค่ะ
ยามไม่ให้ออก ตอนขอออกก็โดนยามด่า รู้สึกหดหู่ด้วย ดูเป็นเด็กเกเรหนีเรียน ทั้งๆที่ไม่ได้มีเจตนาแบบนั้น แค่อยู๋ในโรงเรียน ทำได้ทำอะไรเลยจริงๆ ได้แต่คุยกับเพื่อน ไม่ได้เกิดประโยชน์กับตัวเองมากกว่า เคยอธิบายด้วยเหตุผล ก็ไม่เข้าใจ จะไม่ให้นักเรียนออกจนถึงที่สุด ทำแบบนี้ดีขึ้นได้จริงๆหรอคะ
.
.
ถ้าการอยู่ในโรงเรียนตลอดจนถึงบ่ายสามจะทำให้โรงเรียนพัฒนา ก็จะพร้อมอยู่ค่ะ