คือเราสั่งซื้อเสื้อจากร้านนี้ค่ะ ครั้งแรกไม่ประทับใจเพราะรอสินค้าเดือนกว่า ถามอะไรไปก็เงียบ ตามของก็เงียบ จนสุดท้ายแจ้งว่าสินค้ามีปัญหา ถ้าไม่ทวงไม่ถามก็จะไม่บอกปล่อยให้รอต่อไป เลื่อนส่งไปเรื่อยๆ สื่อสารไม่ชัดเจน (ตอบคำถามลุกค้าอธิบายมันยากมาก???) รอบแรกจบไปหลายเดือน อ่ะ สั่งอีกรอบคราวนี้ถามย้ำชัดๆ ว่าจะได้ของ"ก่อน"วันที่ 17 พฤศจิกามั๊ย แอดมินรับปากว่า "ได้ค่ะ" จนวันที่ 12 ถามไปว่า รบกวนเชคสินค้าให้หน่อยว่าจะส่งได้เมื่อไหร่ แอดมินก้เชคให้ บอกว่าจะส่งให้วันที่ 16 นั่นแปลว่าเราจะได้ของเร็วสุด วันที่ 17...แต่ถ้าไปรษณีย์ช้าเราจะได้หลังจากนั้น แล้วจะรับปากแต่แรกเพื่อ??? พอถามไปว่าขอเร็วกว่านั้นได้ไหม ร้านบอกเดี๋ยวให้แมสมาส่งให้วันที่ 16 จนวันที่ 16 เชคไปบอกว่าส่งไม่ทัน จะส่งให้วันที่ 17 ก่อนบ่าย วันนี้ที่ตั้งกระทุ้เชคไปตั้งแต่บ่ายเพราะของไม่มา คุรแอดมินโทรมาหาบอกว่าป่วยเลยไม่ได้ส่งและไม่ได้ตอบไลน์ เดี๋ยวให้แมสมาส่งเลย เลยถามว่าแล้วแมสจะมากี่โมง ก่อน 5 โมงเพราะจะเลิกงานแล้ว ก็รับปากอย่างดีว่าทันค่ะๆๆ ซักพักมีแมสโทรมาถามว่าให้ไปส่งที่ไหน พอเราบอกปากเกร้ด แมสถามกลับว่า อ้าว ไม่ใช่บางนาหรอ ???งงค่ะ ร้านมีหลายสาขา มีเพจ มี IG แต่ไม่มีคนทำงานหรอคะ คนป่วย 1 คนงานพัง ลูกค้าจ่ายตังค์ รอสินค้า คิดว่าจะได้ใช้ของ เอ๊า!!! รอเก้อ จัดการกันยังไง ตอนจะขายตอบเร็ว ตอนตามของอ่านบ้างไม่อ่านบ้าง ทำแบบนี้เลิกขาย online มั๊ยคะ ขายเฉพาะที่มีหน้าร้านพอ เคยสั่งของ pre-order ร้านอื่นยังรอนานไม่เท่าร้านนี้ ฝากให้เจ้าของแบรนด์พิจารณาหน่อยนะคะ ทำแบบนี้แบรนด์เสียนะคะ
ปล.ตอนนี้ อีก 10 นาที จะ 5 โมง ลุ้นกันค่ะ ว่าจะได้ของมั๊ย
ใครเคยซื้อเสื้อผ้าใน IG : KAYASIS บ้างคะ เจอปัญหาเดียวกันมั๊ย
ปล.ตอนนี้ อีก 10 นาที จะ 5 โมง ลุ้นกันค่ะ ว่าจะได้ของมั๊ย