ลาขาดทรู เปลี่ยนแพคเกจผิด แอบลดความเร็วเน็ต คิดเงินเกิน ไม่แก้ให้จบ มาจะสองเดือนแล้ว

กระทู้คำถาม
ทรูสมัครแพคเกจให้ผิดแล้วไม่แก้ไข ไม่ตามงานให้ มา 2 เดือนแล้ว แถมโดนลดความเร็ว internet และคิดเงินแพงขึ้น

เริ่มจากดีลเลอร์ทรูโทรมาให้อัพเกรด สมัครแพคซูเปอร์ไฟเบอร์ 799 บาท ซึ่งตามแพคเกจควรได้ เนตบ้าน 50/20, vision, sim 4mbp แต่สรุป สมัครให้ผิด ไปแยกเเพคเกจจากเดิมพ่วงอยู่แล้วเป็นเดี่ยวๆ และ Sim ใหม่ใช้ไม่ได้

และจากที่เราโทรไป 4 ครั้ง ไปศูนย์ CP ที่สีลม 2 ครั้ง ผลกลับห่วยกว่าเดิม ผูกแพกเกจไม่ได้ แพคเกจเดี่ยวแบบนั้นก็ ราคาแพงขึ้น โดนแอบลดความเร็วเนต ที่แก้มาแล้วจาก 50/20 เป็น 15/1.5 โดยไม่บอก! ปกติเนตแค่ 15 ควรจะจ่ายเฉพาะค่าเนต 640 บาทไหม? แถม Sim ยังเปิดไม่ได้เพราะไม่ยอมจบงานให้เรียบร้อย

ล่าสุดไปคุยผูกแพคอื่น จะเอาเนตขึ้นเป็น 30/10 รอมา 24 ชั่วโมงมาแล้วก็ไม่ปรับให้ เลยพอกันที ไม่ดูแลลูกค้าเลย ตามใครก็ไม่ได้
แถมยังมีค่าซิมเก่า ที่ไม่ได้ใช้ สามปีมาแล้ว แถมมากับแพคเกจเก่า พ่วงมาอีกกว่า 400 บาท คืออะไร?

อยากถามเจ้าหน้าที่ทรูว่า สมัครแพคเกจนี่มันยากขนาดนั้นเลยเหรอ 2 เดือนแก้ปัญหาไม่ได้ จะยกเลิกยังไง แล้วค่าใช้จ่ายส่วนเกินจะเคลียร์ยังไงคะ

กำลังจะเปลี่ยนไปใช้ AIS แทน อยากถามเจ้าหน้าที่ว่าขั้นตอนสมัครมีอะไรบ้างหรือคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่