สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 14
งานโฆษณาที่ไทยสองตัว ทางแบรนด์เจาะจงน้องไป และโชคดีที่ SM อนุญาตให้ทำได้ เพราะมีงานโฆษณาอีกหนึ่งถึงสองตัวที่ SM ปฏิเสธงานเตนล์ที่ไทย งานโฆษณาจึงไม่ใช่งานที่ SM หาให้เตนล์ เพียงแต่เป็นค่ายต้นสังกัดอยู่ที่จะอนุญาตหรือไม่อนุญาต งานเดี่ยวจริงๆคือสเตชั่นเมื่อเดือนเมษา ฮิตเดอะสเตทเมื่อปี 2016 มบ ต่างชาติคนอื่นๆก็มีงานเดี่ยวไม่ใช่แค่เตนล์ ปลายปีนี้ได้รู้กันว่า SMจะเอาไงกับอนาคตเตนล์ จะเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆคงไม่เวิร์คสำหรับเตนล์เท่าไร ถึงแม้จัได้เงินก้อนจากงานโฆษณาแต่การไม่ได้โปรโมทเลยทั้งในและนอกเกาหลี คงไม่ดีแน่ๆสำหรับการเป็น ศลป มบ อื่นได้โปรโมททุกวันย่อมโชคดีกว่าเตนล์
แสดงความคิดเห็น
คิดว่า SM ดองน้องเตนล์ไหมคะ แต่ก็เหมือนดันเพราะมีงานเดี่ยวเยอะพอตัว
หรือพอมี ก็แทบไม่ให้มีถ่ายติดคลิปกับเพื่อนที่ออกงานด้วยกัน
เหมือนดองน้องไม่ให้ออกสื่อ แต่อีกมุมก็มีงานเดี่ยวเป็นชิ้นเป็นอันมากกว่าเพื่อน
ที่คนสามารถจดจำได้ว่าเป็นงานเดี่ยว ทั้งถ่ายแบบ เพลงเดี่ยว สัมภาษณ์สื่อนิตยสารต่างๆ
ล่าสุดให้ได้โฆษณาที่ไทยอีกตัว ตัวที่ 2 ภายใน 1 ปี ซึ่งกับเด็กเหมือนไม่มีผลงานเท่าไหร
ก็เหมือนจะเยอะหัวปี ท้ายปีเลย ที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์โฆษณา เหมือนน้องเตนล์ทำทุกอย่าง
ยกเว้นการมีผลงานเพลงในการคัมแบ็คมีอัลบั้ม คิดว่า SM ทำอะไรแบบนี้ที่ย้อนแย้งกันทำไหมคะ