เป็นเวลาประมาณหกปีที่ ชื่อของ ไอโมบาย เป็นคำเรียกติดปากของทั้งคนบุรีรัมย์ และแฟนฟุตบอลที่มาเข้าชมการแข่งขันฟุตบอล ว่า ไอโมบาย สเตเดียม สนามฟุตบอลประจำทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หรือที่มีชื่อเรียกอีกชื่อว่าธันเดอร์คาสเซิลสเตเดียม (Thunder Castle Stadium) แต่ในวันนี้ ถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนชื่อสนามเป็นครั้งแรก เพราะการปิดตัวของธุรกิจมือถือสัญชาติไทยที่เคยมียอดขายรวมแล้วเกือบ 40 ล้านเครื่อง อย่างไอโมบาย ของกลุ่มบริษัท สามารถคอร์ปอเรชั่น
วัฒน์ชัย วิไลลักษณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.สามารถคอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ได้ยุติการเป็นสปอนเซอร์สนามฟุตบอลบุรีรัมย์อย่างเป็นทางการแล้ว เนื่องจากบริษัทได้ยกเลิกกิจการมือถือแบรนด์ไอโมบายไปเมื่อเร็วๆนี้ แต่ยังเป็นสปอนเซอร์หลักให้ทีมฟุตบอลปราสาทสายฟ้า โดยเปลี่ยนจากโลโก้ไอโมบายมาใช้ชื่อ “สามารถ” แทน
อ่านต่อ ลิ้งค์ด้านล่างได้นะครับ
https://positioningmag.com/1146199
กลุ่มสามารถ แจงปิดฉากถาวร สปอนเซอร์สนามฟุตบอล “ไอโมบาย” เหลือเพียงสปอนเซอร์เสื้อทีมบอล
เป็นเวลาประมาณหกปีที่ ชื่อของ ไอโมบาย เป็นคำเรียกติดปากของทั้งคนบุรีรัมย์ และแฟนฟุตบอลที่มาเข้าชมการแข่งขันฟุตบอล ว่า ไอโมบาย สเตเดียม สนามฟุตบอลประจำทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หรือที่มีชื่อเรียกอีกชื่อว่าธันเดอร์คาสเซิลสเตเดียม (Thunder Castle Stadium) แต่ในวันนี้ ถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนชื่อสนามเป็นครั้งแรก เพราะการปิดตัวของธุรกิจมือถือสัญชาติไทยที่เคยมียอดขายรวมแล้วเกือบ 40 ล้านเครื่อง อย่างไอโมบาย ของกลุ่มบริษัท สามารถคอร์ปอเรชั่น
วัฒน์ชัย วิไลลักษณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.สามารถคอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ได้ยุติการเป็นสปอนเซอร์สนามฟุตบอลบุรีรัมย์อย่างเป็นทางการแล้ว เนื่องจากบริษัทได้ยกเลิกกิจการมือถือแบรนด์ไอโมบายไปเมื่อเร็วๆนี้ แต่ยังเป็นสปอนเซอร์หลักให้ทีมฟุตบอลปราสาทสายฟ้า โดยเปลี่ยนจากโลโก้ไอโมบายมาใช้ชื่อ “สามารถ” แทน
อ่านต่อ ลิ้งค์ด้านล่างได้นะครับ
https://positioningmag.com/1146199