ทางทรูแจ้งว่าไม่มีแพจเกจอินเตอร์เน็ต

กระทู้คำถาม
เนื่องจากผมได้เปิดเบอร์ใหม่เติมเงินมาพร้อมกับแพจเกจอินเตอร์เน็ตยินดีต้อนรับสู่ทรูมูฟ เอช เครือข่าย 4G|3G อันดับ1ใช้ได้จริง ครอบคลุมทั่วไทย เลขหมายของคุณคือ 097086xxxx, ใช้งานได้ถึงวันที่ 07/05/2561. โปรโมชั่นของคุณคือ โทรในเครือข่ายไม่อั้น และ  เน็ต200GB (ความเร็ว 1 Mbps) ใช้ได้นาน 180 วัน หลังจากนั้น / โทรต่างเครือข่าย คิดค่าโทร วินาทีละ 1.50 สตางค์ คิดตามจริงเป็นวินาที(นาทีแรก 1 บาท)  เล่นเน็ตเมกะไบท์ละ 1.99 บาท  เช็คระยะเวลาใช้งานได้ที่ กด*900# โทรออก ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อทรูมูฟ เอช แคร์ 1242 (To receive future messages in English, call 9304.)

เปิดใช้งานเมื่อวันที่ 8/11/2017 สามารถใช้งานได้ตามปกติ สัญญานเน็ตดี จนกระทั่งวันที่ 10/11/2017  ไม่สามารถเข้าใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ จึงโทรไปแจ้ง1331 ได้คำตอบกลับมาว่าคุณได้ใช้แพจเกจหมดแล้ว ผมสงสัยว่าดูหนังไป2เรื่องเล่นเกมส์ระยะเวลา 2วันหมดเลยหรอ 200 GB จนท.ขอเวลาทำการตรวจสอบ และจะแก้ไขให้โดยการเปิดใช้เน็ตให้ก่อน แต่ความเร็วที่ให้มามันทำอะไรไม่ได้เลย กลับไปใช้ดีแทคเหมือนเดิมดีกว่าไหม.
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่