ปกติใช้อินเตอร์เน็ตทรูมูฟแต่ย้ายบ้านจึงมีความจำเป็นต้องเปลี่ยนมาใช้อินเตอร์เน็ตของ CAT Internet ตอนสมัครใช้งานจึงเลือกแพ็คเกจที่มีความเร็วที่สุดอยู่ที่ 100/20 Mbps ราคา 990 บาท/เดือน หลังจากมีการใช้งานได้สองสัปดาห์เห็นได้ชัดเจนว่าอินเตอร์เน็ตช้ามาก ใช้ iPad เล่นเฟสบุ๊คดูคลิปบนหน้าฟีด คลิปจะต้องโหลดค้างตลอด ก้อเลยทำการตรวจสอบความเร็วอินเตอร์เน็ตอยู่ที่ประมาณ 30/20 Mbps อินเตอร์ down มาก ไม่อยากจะคิดเลยถ้ามีคนย้ายเข้ามาอยู่ในหมู่บ้านหลายๆ หลัง ความเร็วอินเตอร์เน็ตจะลดลงมากแค่ไหน???!!!
สักพักจึงตรวจสอบสัญญาณใหม่ (ประมาณเกือบ 3 ทุ่ม) ความเร็วลดมาอยู่ที่ 14/10 Mbps มันคืออะไร?? ถ้าเป็นแบบนี้ใช้อินเตอร์เน็ตความเร็วต่ำดีกว่าไหม ถูกกว่าด้วย
พอโทรเข้าศูนย์บริการ 1322 ถามหน่อยจะมี พนง. รับสายทำไม เพราะพนง. แค่รับเรื่องแล้วส่งต่อให้ช่าง เราถามว่าเราจะทราบผลได้อย่างไรว่าแก้ไขแล้ว พนง.บอกเราต้องตามงานเอง เออ!!! สะตั้นเลยทีเดียว ไม่อยากจะโทษ พนง. เพราะมันคงเริ่มมาจากที่ระบบห่วยแตก เลยทำให้ บริการก้อห่วย สัญญาณก้อห่วย CAT Internet คิดจะพัฒนาบริการ สินค้าให้มันดีกว่านี้ไหม????!!!! คุณคิดจะดูแลลุกค้าบ้างหรือป่าว???
การโทรกลับแจ้งผลการดำเนินการให้ลูกค้าทราบนี่มันยากมากใช่ไหม???
ทำไมโครงการบ้านจะต้องดิวกับบริษัทห่วยๆ แบบนี้ด้วย?????
CAT Internet จะทำยังไง
สักพักจึงตรวจสอบสัญญาณใหม่ (ประมาณเกือบ 3 ทุ่ม) ความเร็วลดมาอยู่ที่ 14/10 Mbps มันคืออะไร?? ถ้าเป็นแบบนี้ใช้อินเตอร์เน็ตความเร็วต่ำดีกว่าไหม ถูกกว่าด้วย
พอโทรเข้าศูนย์บริการ 1322 ถามหน่อยจะมี พนง. รับสายทำไม เพราะพนง. แค่รับเรื่องแล้วส่งต่อให้ช่าง เราถามว่าเราจะทราบผลได้อย่างไรว่าแก้ไขแล้ว พนง.บอกเราต้องตามงานเอง เออ!!! สะตั้นเลยทีเดียว ไม่อยากจะโทษ พนง. เพราะมันคงเริ่มมาจากที่ระบบห่วยแตก เลยทำให้ บริการก้อห่วย สัญญาณก้อห่วย CAT Internet คิดจะพัฒนาบริการ สินค้าให้มันดีกว่านี้ไหม????!!!! คุณคิดจะดูแลลุกค้าบ้างหรือป่าว???
การโทรกลับแจ้งผลการดำเนินการให้ลูกค้าทราบนี่มันยากมากใช่ไหม???
ทำไมโครงการบ้านจะต้องดิวกับบริษัทห่วยๆ แบบนี้ด้วย?????