ผมเข้าใจว่าการได้เป็นชื่อสนามของทีมระดับแชมเปี้ยนหรือทีมดังๆ จะทำให้แบรนด์มีความแข็งแกร่งมากๆ การมีฐานแฟนบอลท้องถิ่น แฟนบอลต่างถิ่น การได้ต้อนรับสโมสรทั่วเอเชียใน ACL แชมเปี้ยนลีกเพราะเล่นมาแล้วถึง 5 สมัย ดูอย่าง "Emirates" "คิงพาวเวอร์" "Allianz" และอื่นๆ เป็นสนามของทีมใหญ่ทีมดัง หรือขี้หมูขี้หมาแบรนด์อย่าง RICOH Arena (โคเวทรี้) DW สเตเดี้ยม (วีแกน) Keepmoat สเตเดี้ยม (ดอนคาสเตอร์) นี่คือทีมในลีกรองของรองของบ็วย ก็ยังไม่เห็นเจ๊ง หรือในไทยลีกเอง แบรนด์ต่างๆ ไม่ได้เป็นชื่อสนามของทีมแชมป์นะครับ ก็ยังไม่เห็นแบรนด์ไหนเจ๊งเลย จึงเกิดความสงสัยว่า ทำไม ไอโมบาย สนามของทีมแชมป์ ถึงไปไม่รอด มีความผิดพลาดตรงไหนยังไง เป็นที่แบรนด์ หรือเป็นที่สโมสรครับ ??
ถามโง่ๆ ทำไม "I-mobile" ขนาดได้ตั้งเป็นชื่อสนามของทีมระดับแชมป์ไทยลีก 5 สมัยทีมแรก ทำไมยัง "เจ๊ง" ได้ล่ะครับ ??