ขายหน้าประเทศไทย กับ Airport Rail Link ความอัปยศของประเทศ

นี้ขึ้นทุกวัน สงสารที่สุดก็ชาวต่างชาติที่มาเที่ยว ใครมันจะไปคิดว่า มันต้องรอนานขนาดนี้ ถึงมันจะเป็นช่วงพีค ช่วงชั่วโมงเร่งด่วน ก็เถอะ การเคลียร์ การจัดการ เข้าขั้นเเย่ ถึงต่ำตม นึกถึงเวลาตัวเองไปเที่ยวแล้วเจอแบบนี้จะอยู่สุขมั้ย เคยมีใครทำแบบสำรวจว่ามีคนตกเครื่องไปแล้วกี่คน มูลค่าความเสียหายเท่าไหร่เเล้ว ทุกวันนี้แอพอตลิ้งเเก้ไขอะไรไม่ได้ ทุกวันนี้ก็ได้เเต่เพิกเฉยกันไป หลายต่อหลายครั้งถ้ามีคนมาขอไปก่อนผมให้หมดถ้าจะตกเครื่อง แต่คนข้างหลังที่รีบกลับบ้านจะสงสารคนเหล่านี้แบบผมมั้ย ? แค่บินไปเชียงใหม่ ภูเก็ตตกเครื่องว่าลำบากเเล้ว ถ้าต้องบินข้ามโลกแล้วมีต่อเครื่องไม่อยากจะนึกภาพตาม สงสารมากกก
    ว่าด้วยเรื่องพนักงาน อย่าให้เอาเทียบกับ bts หรือ mrt บางทีกินมะม่วงกันไม่มีแอบ มีลูกค้าแทนทีจะเอาแอบบ้างกับไม่สน กินให้เสร็จก่อนละค่อยขายตั๋วก้ได้ประมานนั้น หน้าตามาทำงานเหมือนคนไม่ได้นอน Staff บางคนเสื้อเหลืองหมดละยังใส่มา คืองง ว่าจะทำให้มีมาตราฐานมันยากนักเหรอ
   ว่าด้วยเรื่อง Facebook office ของ Airport link ลองเข้าไปดูใน Visitors post ซิ อันไหนด่าอันไหนคอมเมนท์ไม่ดี โดนลบหมดจ้า ห่วงภาพลักษณ์องค์กร แต่การทำงานโครต here เป็นองค์กรที่ดีแต่สร้างภาพ
    ยิ่งช่วงพักหลังๆนี้ เหมือนใกล้ตายเต็มที  ชั่วโมงเร่งด่วนเชิญรอ12 นาที แล้วมาเเต่ละขบวนเข้าได้สองคน อยากรู้นักถ้ารถไฟมันเสียหมดเหลือ 2 ขบวน จะทำยังไง
    นี้ยังไม่พูดถึงการขับนะ เบรคทีหัวทิ่มที่จับก้ไม่มี 555

  ชาติหน้า ชาตินี้ด้วยขออย่าให้ ได้มาบริหาร การขนส่งมวลชนอีกเลยสาธุ  เพราะสงสารประเทศไทย สนามบินสุวรรณภูมิอาจพอเป็นหน้าเป็นตาของประเทศได้เเต่ เจอแอพอตลิ้งเข้าไป ไม่มีคำบรรยาย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่