"เปลี่ยนสมุดบัญชีธนาคารต่างสาขาไม่ได้ เพราะเจ้าหน้าที่ลืมเซ็นชื่อ"

สวัสดีค่ะ เรามีเรื่องจะแชร์ให้ฟัง เมื่อวานเราจะไปเปลี่ยนสมุดบัญชีเงินเดือนเล่มใหม่ เพราะมันเต็มแล้วเราก็เลยเลือกไปธนาคารกสิกร สาขา บิ๊กซีหัวหมาก
ซึ่งใกล้ที่ทำงาน พอไปถึงเจ้าหน้าที่ธนาคารถามเราว่า "ด้านหลังสมุดน้องเซ็นชื่อเองหรอ"  
เราตอบว่า "ใช่ค่ะ"  
เจ้าหน้าที่ธนาคาร : น้องเปลี่ยนสมุดบัญชีสาขาไหนล่าสุด?
เรา : จำไม่ได้ค่ะ
สักพักเจ้าหน้าที่ธนาคารก็นำข้อมูลไปเช็คดูแล้วมาบอกเราว่า เปลี่ยนล่าสุดที่ สาขา เอ็มไพร์ทาวเวอร์ ต้องไปเปลี่ยนที่สาขานี้หรือไม่ก็ไปที่สาขาที่เราเปิดบัญชีนะคะ เนื่องจากว่า ไม่มีลายเซ็นของเจ้าหน้าที่อยู่ด้านหลังสมุดค่ะ   (เราคิดในใจ) หืมมมมมมมมม!!!!! ทำไมเจ้าหน้าที่ไม่เซ็นให้เรียบร้อย ทำงานแบบนี้ไม่รอบคอบก็ได้หรอคะ? คือเราไม่เคยทำงานธนาคารเราไม่รู้อยู่แล้วว่าต้องทำยังไง แต่คุณเป็นเจ้าหน้าทีควรจะเช็๋คดูให้เรียบร้อยก่อนไหมอ่ะ มันเสียเวลาลูกค้าด้วย

**ปล. เราเปิดบัญชีธนาคารกสิกรที่พระโขนง ส่วนที่เราไปเปลี่ยนสมุดบัญชีตอนนั้นที่สาขาเอ็มไพร์ทาวเวอร์ เพราะเราไปทำธุระแถวนั้นพอดี**
เราแค่อยากจะเล่าให้ฟังและอยากให้เจ้าหน้าที่ธนาคารเช็คความเรียบร้อยก่อนคืนเอกสารให้ลูกค้าอ่ะค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ธนาคาร ธนาคารกสิกรไทย คุ้มครองผู้บริโภค การเงิน
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่