เสียความรู้สึกกับ Samsung มาก

สวัสดีครับพี่ๆเพื่อนในกระทู้ pantip วันนี้ผมมีเรื่องราวที่อยากมาระบายและหาทางออกมาให้ทุกคนช่วยหน่อยครับ
คือเรื่องมีอยู่ว่า..ผมได้ไปซื้อเจ้า s7 edge มาช่วงต้นเดือนเมษายน 60 ที่ผ่านมา ที่ Shop แห่งหนึ่งใน ซีคอนบางแค ปัญหาที่พบคือ
1. ใช้เครื่องไม่ถึงอาทิตย์ ก็มีอาการค้างในขณะที่ขึ้น Away  on display เป็นอยู่บ่อยครั้ง ก็ได้มีการนำไปที่ Shop แห่งนั้นเพื่อที่จะขอเคลมเปลี่ยนเครื่องใหม่เนื่องจากยังใช้ไม่ถึง 7 วัน แต่ทาง Shop ไม่ยินยอมให้เคลมแต่อย่างใด มีแต่ล้างเครื่องและให้นำกลับไปใช้ใหม่ หากเกิดอีกจะยอมให้เปลี่ยน
2.ณ.ปัจจุบันนี้อยู่ๆเจ้าs7edge ก็มีอาการแปลกประหลาดเกิดขึ้น คือ หน้าจอมีลักษณะสีที่เพี้ยนเป็นบริเวณครึ่งหน้าจอ โดยที่ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร ผมเลยลองค้นหาข้อมูลเก่าดู ปรากฎว่าถ้าจะเคลมจอจะต้องเสียเงินค่าซ่อมถึง 7,000บาท ซึ่งผมถึงกับช๊อคว่า ทำไมโทรศัพท์มือถือที่เป็นเรือธงที่มีมูลค่า 21,990 บาท นั้น ถึงมีปัญหาขนาดนี้ซึ่งผมยังใช้งานไม่ถึงปีเลย แต่จะต้องมาออกค่าเคลมโดยใช่เหตุ ซึ่งผมมีมือถือสำรองอีกเครื่องเป็นเจ้า I phone 5s ใช้งานมาตั้งแต่ปี 57 ยังไม่มีอาการรวนอะไรนอกจากเปลี่ยนแบต ที่มันเสื่อมสภาพเท่านั้น
*ดังนั้นผมอยากจะถามไปทางSamsung และ ผู้เกี่ยวข้องว่า พอจะมีทางออกที่เป็นธรรมให้กับทางผมไหม ซึ่งเป็นลูกค้าของทาง Samsumg มานาน หากไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน ผมก็คงจะเลิกใช้สินค้าแบนด์นี้อย่างสิ้นเชิง
ขอบคุณมากนะครับสำหรับทุกท่านที่เข้ามาอ่านและความคิดเห็น อย่างไรก็ตามรบกวนทาง Samsung ช่วยติดต่อมาหน่อยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่