ทั้งๆที่
1.แทบไม่มีไรในต้นทุนเลย...(ลดต้นทุนสุดๆสำหรับออโต้)
2.ความแรงก็สู้รถเกียไม่ได้
3.ความทนทานก็สู้รถเกียไม่ได้
4.ความประหยัดก็สู้รถเกียไม่ได้
5.ความปลอดภัยในเอ็นจิ้นเบรคก็ไม่มี
เห้อ...
ข้อดีที่ผมเห็นมี2อย่างในรถมอไซค์ออโต้คือ
ความสะดวกสบายกับการบรรจุของใต้เบาะเท่านั้นเอง
เลยอยากรู้มุมมองคนที่ใช้มอไซค์ออโต้สายพาน(สกู๊ดเตอร์)ครับ
ว่าเพราะอะไร
“ทำไมถึงมีเต็มเมืองไปหมด”ไปทางไหนก็เจอแม้ว่าแทบไม่มีไรเลยแต่ขายกันแพงแข่งราคากันสุดๆ
อยากรู้มุมมองคนขับออโต้(สกู๊ดเตอร์)ครับ
แล้วทำไมซีซีสูงๆ-รถในสนามแข่งถึงไม่มีรถแบบออโต้สายพานเลยครับ
ขอบคุณครับ
ทำไมมอไซค์ออโต้สายพานถึงขายดีกว่ารถมอไซค์ครัชเกีย
1.แทบไม่มีไรในต้นทุนเลย...(ลดต้นทุนสุดๆสำหรับออโต้)
2.ความแรงก็สู้รถเกียไม่ได้
3.ความทนทานก็สู้รถเกียไม่ได้
4.ความประหยัดก็สู้รถเกียไม่ได้
5.ความปลอดภัยในเอ็นจิ้นเบรคก็ไม่มี
เห้อ...
ข้อดีที่ผมเห็นมี2อย่างในรถมอไซค์ออโต้คือ
ความสะดวกสบายกับการบรรจุของใต้เบาะเท่านั้นเอง
เลยอยากรู้มุมมองคนที่ใช้มอไซค์ออโต้สายพาน(สกู๊ดเตอร์)ครับ
ว่าเพราะอะไร
“ทำไมถึงมีเต็มเมืองไปหมด”ไปทางไหนก็เจอแม้ว่าแทบไม่มีไรเลยแต่ขายกันแพงแข่งราคากันสุดๆ
อยากรู้มุมมองคนขับออโต้(สกู๊ดเตอร์)ครับ
แล้วทำไมซีซีสูงๆ-รถในสนามแข่งถึงไม่มีรถแบบออโต้สายพานเลยครับ
ขอบคุณครับ