รบกวนสอบถามความเห็นเพื่อนๆค่ะ
พอดีเราไปซื้อโน๊ตบุ๊ค asus ที่งาน commart จากร้านบานาน่า มาเมื่อวันที่ 5 พ.ย. 60 ค่ะ ตอนรับของก็ตรวจสอบสินค้าแล้ว
แต่ด้วยความที่คนเยอะ เราก็เลยไม่ได้ดูละเอียดมาก แล้วพนักงานบอกว่ามีประกัน 7 วัน มีปัญหาสามารถติดต่อศูนย์บริการใกล้บ้านได้เลย
จากนั้นพอกลับมาถึงบ้าน เราจึงได้ทำการเปิดใช้งานทดสอบอีกครั้ง แล้วทีนี้พอจะปรับแสง เราสังเกตุเห็นว่าปุ่ม F5 มันเหมือนเบี้ยวๆ จะหลุด
วันนี้ (6 พ.ย.60) เราจึงไปติดต่อศูนย์ร้านบานาน่า ใกล้บ้าน ซึ่งร้านบอกว่า เหมือนขาปุ่มจะหัก ไม่อยู่ในเงื่อนไขประกัน 7 วัน
ต้องไปที่ศูนย์ asus ให้เค้าตรวจสอบให้ แล้วถึงจะสามารถเปลี่ยนเครื่องให้ได้
กรณีนี้ขอสอบถามว่า ถ้าเราไปศูนย์ asus มีโอกาสที่จะได้เปลี่ยนเครื่องหรือไม่คะ และถ้ากรณีนี้เปลี่ยนไม่ได้ จะอยู่ในประกันซ่อมมั้ย
หรือถ้าซ่อมจะต้องมีค่าใช้จ่ายโดยประมาณเท่าไหร่ค่ะ
รูปประกอบค่ะ
สอบถามเรื่องการเคลมประกันโน๊ตบุ๊ค asus ค่ะ
พอดีเราไปซื้อโน๊ตบุ๊ค asus ที่งาน commart จากร้านบานาน่า มาเมื่อวันที่ 5 พ.ย. 60 ค่ะ ตอนรับของก็ตรวจสอบสินค้าแล้ว
แต่ด้วยความที่คนเยอะ เราก็เลยไม่ได้ดูละเอียดมาก แล้วพนักงานบอกว่ามีประกัน 7 วัน มีปัญหาสามารถติดต่อศูนย์บริการใกล้บ้านได้เลย
จากนั้นพอกลับมาถึงบ้าน เราจึงได้ทำการเปิดใช้งานทดสอบอีกครั้ง แล้วทีนี้พอจะปรับแสง เราสังเกตุเห็นว่าปุ่ม F5 มันเหมือนเบี้ยวๆ จะหลุด
วันนี้ (6 พ.ย.60) เราจึงไปติดต่อศูนย์ร้านบานาน่า ใกล้บ้าน ซึ่งร้านบอกว่า เหมือนขาปุ่มจะหัก ไม่อยู่ในเงื่อนไขประกัน 7 วัน
ต้องไปที่ศูนย์ asus ให้เค้าตรวจสอบให้ แล้วถึงจะสามารถเปลี่ยนเครื่องให้ได้
กรณีนี้ขอสอบถามว่า ถ้าเราไปศูนย์ asus มีโอกาสที่จะได้เปลี่ยนเครื่องหรือไม่คะ และถ้ากรณีนี้เปลี่ยนไม่ได้ จะอยู่ในประกันซ่อมมั้ย
หรือถ้าซ่อมจะต้องมีค่าใช้จ่ายโดยประมาณเท่าไหร่ค่ะ
รูปประกอบค่ะ