สวัสดีทุกท่านครับ อาจจะบ่นๆไปบ้างในกระทู้นี้ เเต่แบบว่าไม่ไหวเเล้วจริงๆ
เรื่องมีอยู่ว่า โทรศัพท์(สัญญาณ) ที่บ้านผมเสีย ซึ่งที่บ้านเปิดเป็นบริษัทด้วย จึงได้รับผลกระทบอย่างมาก
ซึ่งเสียตั้งเเต่วันที่ 2 พฤศจิกายน ประมาณ 10 โมง (ซึ่งตอนประมาณ 9 โมงกว่ายังรับสายลูกค้าอยู่)
ก็ได้โทรเเจ้งไปที่ 02 900 9000 (Call Center True) ซึ่งทาง True ก็เเจ้งกับมาว่าเบอร์นั้น ทาง True ได้หมดสัมปทานไปเเล้ว
จึงได้โอนกลับให้ทาง TOT ที่บ้านจึงโทรไป 1100 ( Call Center TOT ) ซึ่งก็รับเรื่องไว้เหมือนตามปกติ
ซึ่งสรุปเเล้วทั้งวัน วันนั้นโทรศัพท์ดังหลายรอบมาก เเต่ทำอะไรไม่ได้
(โทรออกไม่ได้ โทรเข้ามาพอรับเเล้วก็มีเสียงดัง ครืด ครืดๆ ไม่ได้ยินเสียงปลายสาย)
รุ่งขึ้นอีกวัน ก็เหมือนเดิมครับ(วัน ศ ที่ 3 พฤศจิกายน) ก็ได้โทรตามกลับไปใหม่ทั้ง 2 ที่อยู่หลายครั้ง สรุปเเล้วก็คือยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิม
(โทรศัพท์ดังเยอะมากเหมือนเมื่อวาน)
(ขอย่อรายละเอียดนะครับ เพราะ เจ้าหน้าที่ที่รับสาย ก็รับเพียงเเค่ว่า รับทราบ,เดียวตามให้,เดียวเเก้ไขให้ ประมาณนั้นทุกรอบ)
วันนี้เช้ามาตามคาดครับ เหมือนเดิมจนเดียวนี้
อย่างนี้ควรทำอย่างไรดีครับ
ใครโทรศัพท์บ้านเสียอยู่บ้างครับ ทำไงดี
เรื่องมีอยู่ว่า โทรศัพท์(สัญญาณ) ที่บ้านผมเสีย ซึ่งที่บ้านเปิดเป็นบริษัทด้วย จึงได้รับผลกระทบอย่างมาก
ซึ่งเสียตั้งเเต่วันที่ 2 พฤศจิกายน ประมาณ 10 โมง (ซึ่งตอนประมาณ 9 โมงกว่ายังรับสายลูกค้าอยู่)
ก็ได้โทรเเจ้งไปที่ 02 900 9000 (Call Center True) ซึ่งทาง True ก็เเจ้งกับมาว่าเบอร์นั้น ทาง True ได้หมดสัมปทานไปเเล้ว
จึงได้โอนกลับให้ทาง TOT ที่บ้านจึงโทรไป 1100 ( Call Center TOT ) ซึ่งก็รับเรื่องไว้เหมือนตามปกติ
ซึ่งสรุปเเล้วทั้งวัน วันนั้นโทรศัพท์ดังหลายรอบมาก เเต่ทำอะไรไม่ได้
(โทรออกไม่ได้ โทรเข้ามาพอรับเเล้วก็มีเสียงดัง ครืด ครืดๆ ไม่ได้ยินเสียงปลายสาย)
รุ่งขึ้นอีกวัน ก็เหมือนเดิมครับ(วัน ศ ที่ 3 พฤศจิกายน) ก็ได้โทรตามกลับไปใหม่ทั้ง 2 ที่อยู่หลายครั้ง สรุปเเล้วก็คือยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิม
(โทรศัพท์ดังเยอะมากเหมือนเมื่อวาน)
(ขอย่อรายละเอียดนะครับ เพราะ เจ้าหน้าที่ที่รับสาย ก็รับเพียงเเค่ว่า รับทราบ,เดียวตามให้,เดียวเเก้ไขให้ ประมาณนั้นทุกรอบ)
วันนี้เช้ามาตามคาดครับ เหมือนเดิมจนเดียวนี้
อย่างนี้ควรทำอย่างไรดีครับ