ทำไมผมถึงไม่ได้ของแถมจากการสั่งจอง S8 ล่วงหน้า ตั้งแต่ เดือนเมษายน ที่มีการเปิดให้สั่งจองพร้อมกับจะได้ของแถม โดยรอบแรกผมรอถึงประมาณเดือนมิถุนายน ก็ยังไม่มีของมา ผมโทรไปหา Call Center ก็บอกผมว่า เนื่องจากติดต่อเบอร์โทรศัพท์ของผมไม่ได้ เลยไม่ส่งของมาให้ แต่ก็ไม่ส่งของมาในที่อยู่ที่ผมลงไว้ ผมเลยให้เบอร์ติดต่อใหม่ไป และเปลี่ยนสถานที่ในการจัดส่งมาเป็นที่หอพักผมแทน พนักงานบอกว่าอาจจะต้องใช้เวลานานหน่อย ผมก็เข้าใจ ไม่เป็นไร แต่จนวันนี้ผมก็ยังไม่ได้ของสักชิ้น แล้วพอผมโทรไปสอบถามกับพนักงาน กลับได้คำตอบมาแค่ว่า " ไม่สามารถเช็คข้อมูลให้ได้ เนื่องจากปิดระบบไปแล้ว ขออภัยด้วยครับ " ผมถามว่า แล้วจะแก้ไขให้ผมยังไงได้บ้าง เขาบอกว่า "ไม่สามารถดำเนินการใดๆได้ เพราะปิดระบบไปแล้ว ต้องขอโทษด้วยครับ" ผมอยากรู้เหตุผลทำไมผมถึงไม่ได้ของตามที่ Samsung บอกกับลูกค้าไว้ แล้วปล่อยให้ผมรอมา 6-7 เดือน โดยรับผิดชอบอะไรไม่ได้เลย ผมย้ายมาใช้ Samsung ครั้งแรก ก็เพราะอยากลองอะไรใหม่ๆ และของแถมตอนนั้นที่น่าสนใจ แต่พอเจอแบบนี้ผมเสียความรู้สึกมากครับ....
ป.ล.1 ผมอยากรู้ว่าผมสามารถเรียกร้องอะไรได้บ้าง ? หรือว่าเป็นความผิดของทางผมเอง
รบกวนผู้รู้ช่วยบอกผมหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ
ทำไม Samsung ถึงไร้ความรับผิดชอบขนาดนี้ครับ
ป.ล.1 ผมอยากรู้ว่าผมสามารถเรียกร้องอะไรได้บ้าง ? หรือว่าเป็นความผิดของทางผมเอง
รบกวนผู้รู้ช่วยบอกผมหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ