Samsung คุณทำแบบนี้กับลูกค้าที่ Pre order ได้อย่างไร

จากการ pre order samsung galaxy note 8 ผมลงทะเบียนรับของสมนาคุณตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน อีกไม่กี่วันนี่จะถึงเส้นตาย 45 วันแล้วครับยังไม่มีวี่แววหรือการติดต่อจากพนักงานเลยครับ คืออะไรลงทะเบียนวันแรก แต่คนที่ลงทะเบียนที่หลังกับอยู่ต่างจังหวัดได้ก่อน การจัดการของคุณแย่มากครับ ถาม live chat ในเว็ปของซัมซุงก็เหมือนบอทมาตอบเองเลยครับ ไม่สนใจตามอะไรให้เลย โคตรเสียความรู้สึกเลยครับ ถ้าคุณจัดการห่วยอย่างนี้คราวหน้าใครจะpre order กับคุณอีกครับ? Samsung Thailand คุณจัดการได้แย่มากเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Samsung Galaxy Note 8 โทรศัพท์มือถือ Samsung
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่