[KPOP] TWICE - Like OOH-AHH 200 ล้านวิว!! จุดพลุ

กระทู้สนทนา

ฤกษ์งามยามดีอีกแล้วววว เมื่อ MV เดบิวส์ของ TWICE - Like ooh-ahh ทะลุ 200 ล้านวิว เรียบร้อยพลุ

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
SIXTEEN became 9
TWICE


ย้อนรอยกันสักนิด ก่อนจะมาเป็น TWICE ในทุกๆวันนี้ เชื่อว่าทุกคนน่าจะพอรู้มาแล้วว่าพวกเธอทั้ง 9 ได้ผ่านการแข่งขันในรายการเซอไวเวิลคัดเลือกจากทางค่ายคือรายการ SIXTEEN โดยรายการได้เริ่มออกอากาศไปเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2558 และได้ผู้รับเลือกให้เดบิวส์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปทไวซ์ทั้งหมด 9 คนคือ นายอน จองยอน โมโมะ ซานะ จีฮโย มินะ ดาฮยอน แชยอง และจื่อวี่ นอกจากพวกเธอจะเป็นวงที่ถูกคัดเลือกมาจากการแข่งขันที่ดุเดือดแล้ว TWICE ยังเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่เดบิวต์ภายใต้ค่ายเพลง JYP Entertainment หลังจากวงรุ่นพี่อย่าง missA ในรอบ 5 ปีจึงได้รับความสนใจเป็นอย่างมากตั้งแต่ก่อนเดบิวต์



TWICE เปิดตัวอัลบั้มแรกในชีวิตของพวกเขาคืออัลบั้ม  ‘THE STORY BEGINS’
วางขายเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2558 เปิดตัวพร้อมกับเพลงโปรโมทอย่าง Like Ohh-Ahh หรืออู้อ้า ฮาเก โดยได้นักแต่งเพลงมือทองอย่าง ‘Black Eyed Pilseung’ มาร่วมโปรดิวส์ ใช้แนวเพลงสไตล์ ‘Color Pop’ ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เฉพาะตัวของสาวๆวง ‘TWICE’



หลังจากเพลงนี้ถูกปล่อยมานั้น นอกจากพลังจากกองแช่งชาวพันทิป หรือพลังแรงเชียร์จากวันซ์ สิ่งหนึ่งที่ทุกคนรับรู้นั่นคือสาวๆของเราทำงานกันหนักมาก (ไม่ได้บอกว่าวงอื่นไม่หนักนะ) แต่ทไวซ์เองก็ไม่ได้อยู่เฉยๆ นอนรอความสำเร็จเช่นกัน ในเมื่อการเดบิวส์เป็นสิ่งที่สมาชิกทุกคนใฝ่ฝัน แต่การจะเป็นที่รู้จักนั้นเป็นสิ่งท้าทายยิ่งกว่า ไปโปรโมททุกที่ที่สามารถไปได้ ไปโรงเรียนประถมก็ไป มหาลัยก็ไป มีช่องทางติดต่อแฟนคลับอย่างวีไลฟ์ก็มาออกอากาศกันบ่อยๆเมื่อมีเวลาว่าง แม้กระทั้งเวลาที่พักจากกองถ่าย พยายามในทุกๆทางที่สามารถให้เข้าถึงแฟนๆและคนทั่วไป



จากวันนั้นจนถึงวันนี้บอกได้เต็มปากว่าทั้งวันซ์และทไวซ์เดินทางมาไกลมาก ฝ่าทุกปัญหาที่เจอกันมาตลอด คนอื่นจะมองว่าสาวๆเดินบนเส้นทางที่โรยด้วยกลีบกุหลาบแต่ใครจะรู้เล่าว่ากลีบกุหลาบที่โปรยบนทางเดินมีหนามซ่อนอยู่ตลอด เสียงวิพากษ์วิจารณ์จากหลายแห่งทั้งในเรื่องการร้อง การเต้นหรืออื่นๆก็แล้วแต่ ไม่ใช่ว่าศิลปินเองไม่รับรู้ พวกเขารับรู้ตลอดและพยายามพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ในหนังสือนิตยสาร บทสัมภาษณ์กี่ครั้งต่อกี่ครั้งก็จะบอกว่าเราต้องพยายามกว่านี้ เราจะทำให้ดีกว่านี้ จนแฟนคลับเองก็รับรู้นะ ทุกครั้งที่คัมแบค เราเห็นหลายสิ่งที่ดีขึ้น กลายเป็นความผูกพันและการเอาใจช่วยทุกครั้งให้พวกเขาทำให้ดีกว่านี้ ให้พวกเขาได้รับมากกว่านี้ เสมือน"การเติบโต" ขึ้นทุกครั้งทั้งทไวซ์และวันซ์นั่นเอง



ยอดวิว 200 ล้านที่ได้ กลายเป็นเพลงที่ 3 ที่เข้าเส้นชัยตามรุ่นน้อง Cheer up และ TT ไปติดๆ หวังว่ารุ่นหลังจะเดินตามไปในเร็ววันนะ
TWICE!! มาร่วมกันทำให้ดีกันเถอะ ให้สมกับความหมายของชื่อวง TWICE มีนัยยะที่แฝงไว้คือ บทเพลงที่ไพเราะและการแสดงสุดเท่ โดยทั้ง 2 สิ่งนี้จะมาสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ หรือที่วันซ์ได้ยินกันบ่อยๆนั่นคือประทับใจเมื่อได้ยินและประทับใจเมื่อได้ยล!!!
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่