ทำไมน้องไปซื้อ คสอ ลดราคาที่ Eveandboy สยามใต้ดินแล้วโดนทวงของคืนอ่ะคะ T^T

คือวันนี้ไป eveandboy สยามชั้นใต้ดิน น้องเห็นคนรุมๆกันอยู่ที่บูธ แบรนด์ Givenchy nar buburry เลยไปถาม BA ก็บอกว่ากำลังลดราคาอยู่ค่ะ
น้องกำลังจะรับปริญญาพอดีจะซื้อเป็นของขวัญเพื่อนด้วย  เลยจัดเต็มที่  ได้ของมาตามรูป


น้องก็บอกดีใจได้ของถูกมาปกติตัวนี้ราคาแพง  จ่ายเงินอะไรเสร็จเรียบร้อยเดินเที่ยว  แล้วกลับหอมาตอนค่ำ
มี พนง. โทรมา  บอกขอคืนของที่ซื้อไปจะให้เงินคืน  กับของสมนาคุณแทน  และจะเอาคืนนี้เลยจะส่งคนไปรับ...ตอนจะวางสายน้องได้ยินคนข้างหลังพูดว่า

"เออ...นางไม่มีปัญหา ดี"  

มันเกิดอะไรขึ้นเราก็ไม่เข้าใจ....แต่รู้ว่าเสียความรู้สึกมาก  ยิ่งน้องส่งของที่เขาให้มาแทนแล้วคือแบบ...


หัวร้อนแทน  เพี้ยนไฟลุก  เฮ้ย...นี่มันคนละเกรดกันเลย!  มันของอะไรก็ไม่รู้ยังกะของขายไม่ออก  ปีผลิตก็ 2015 2 ปีที่แล้ว  คือไม่สมน้ำสมเนื้อกะที่ซื้อมาเลยซักนิด
น้องเล่าว่าตอนพี่จะมามีคนซื้อไปเป็น ตะกร้าใหญ่เลย  เหมือนซื้อไปขายใน IG มีคนเดินมาถาม BA ว่ามีของอีกไหม จะซื้อๆ

คือเรามาพูดกะน้องเองทีหลังเกิดเรื่องว่า  อาจจะเป็นของหลุดรึเปล่า?  แล้วก็งงว่าถ้ามันขายไม่ได้จริง...ทำไมตอนไปจ่ายตัง แคชเชียร์ก็คิดเงินให้ปกติ  ทำไมไม่บอกลูกค้าแต่แรก เศร้า  

สงสารน้องมากต้องใช้แต่งหน้ารับปริญญา  บอกเพื่อนไปแล้วด้วยว่าจะซื้อให้เป็นของขวัญ  เม่าโศก
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 41
ทุกคนบอกถ้าเป็นเรา เราไม่คืนๆๆๆ

1. จขกท คืนไปแล้ว
2. สิ่งที่พวกเราควรทำคือช่วยเป็นเสียงในการจัดการ eveandboy ไม่ใช่มาโชว์กึ๋นตัวเอง
ความคิดเห็นที่ 5
ก็ไม่น่าให้คืนไปอ่ะ
ความคิดเห็นที่ 40
เป็นเราไม่คืนอะ เราซื้อเเล้ว ถือเป็นของของเราเเล้ว ทางร้านได้บอกมั้ยคะว่าถ้าไม่คืนเขาจะทำไงกับเรา? ถ้าไม่ทำอะไรเราก็ไม่คืน ถ้าต้องการให้คืนต้องมีหนังสือชี้เเจงเป็นลายลักษณ์อักษรว่าทำไมต้องเรียกคืน เเละชดเชยเป็นสิ่งที่เท่าเทียมกัน ไม่ก็ต้องราคาสูงกว่ายอดบิล + ให้เงินคืน
เพราะถ้าน้องคุณไม่ได้เป็นสมาชิกเขาจะตามมาทวงคืนได้ยังไง คนเป็นสมาชิกควรได้รับการปฏิบัติที่ดีกว่านี้ เบอร์โทรที่ให้ไปไม่ใช่ไว้ตามทวงของคืน ไม่งั้นจะเป้นสมาชิกไปทำไม เป็นละเหมือนลูกน้องต้องทำตามที่ร้านบอก ไร้สาระอะ

ผู้บริหารเก่งนะที่พาชื่ออีฟแอนด์บอยมาไกลขนาดนี้ เเต่อย่ามัวเเต่เล่นMoney Game บริหารภาพลักษณ์เเบรนด์เเละบุคลากรของคุณด้วย คนบ่นเรื่องเดิมๆมาตั้งกี่ปี กี่เคส เอาเเต่ขยายสาขา เเต่ไม่เคยลงมือเเก้ไขปัญหาเรื้อรังตรงนี้ให้จริงจัง ยังคงใช้ระบบบ้านๆปกครองพนง. เหมือนสมัยทำโชห่วยมันไม่ได้หรอกนะ คุณไม่ใช่ร้านไก่กาตามอำเภอนอกเมืองที่จะมาเเบบ เออๆ อั๊วขายของผิด ลื้อเอาของมาคืนก่อน เดี๋ยวอั๊วให้มาม่าห่อนึงเเทนละกัน

ละลูกค้านี่ก็นะ ขนาดไม่ชอบเขา บ่นเเทบตายก็ยังไปอุดหนุนเขาาจนเขาร่ำรวย ชูคอปฏิบัติกับลูกค้าเเย่ๆเหมือนเดิม เพราะเขาทะนงไงว่าถึงคนบ่นยังไงเเต่เขาก็ยังขายได้ เเบรนด์ต่างๆ ยังเอาของมาลง เเล้วเขาจะเเคร์ทำไม ไม่เห็นต้องเเก้ไขอะไรเลยคนก็ยังล้นทะลักเหมือนเดิม ร้านอื่นก็มีเยอะเเยะไม่เข้า จะเอาโปรโมชั่นเเรงๆ ก็ต้องยอมให้พนง.มองเหยียดตั้งเเต่หัวจรดเท้า คือเเบบ....ก็เเล้วเเต่จะเลือกอะ สิทธิ์อยู่ในมือคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่