*ยืมแอคเค้าท์เพื่อนมาค่ะ*
สวัสดีค่ะ เราเป็น loyalty ของSamsung เปลี่ยนกี่เครื่องๆ ก็ใช้ samsung ตลอด (จอแตกตลอดด้วย😂😂😂)
เข้าสู่โหมดปัญหา คือเนื่องจากดิฉันซื้อSS S8 มาในรอบ pre-booking ตั้งแต่วันแรกๆ ที่เปิดจอง พร้อมโปรโมชั่น ของสมนาคุณ (ลำโพง เคส ฟิล์ม ฯ) โดยมีเงื่อนไขต้องลงทะเบียนผ่านทางหน้าเว็บ แล้วทางซัมซุงจะส่งของให้ที่บ้าน ภายใน60วัน หลังลงทะเบียน/ปิดลงทะเบียน (ไม่แน่ใจ)
ซึ่งดิฉันได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อยหลังจากได้รับเครื่องทันที
หลังจากนั้น ก็มานั่งลุ้นตุ้มๆ ต่อมๆ ว่าของจะได้เมื่อไหร่ เพราะก่อนจะครบกำหนด 60 วัน ดิฉันก็ต้องไป ต่างประเทศ 4เดือน ซึ่งก่อนไปดิฉันได้โทรไปสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์ ว่าพอมีวิธีใดทราบได้บ้างว่าจะได้รับช่วงใด หรือมีพอมีวิธีไปรับเองได้ที่ไหนบ้างมั้ย เพราะเราจะไม่อยู่ไทยหลายเดือน (แต่ที่บ้านมีคนอยุ่) ก็ได้แจ้งทางเจ้าหน้าที่ไป เขาก็แจ้งว่าจะส่งให้ที่บ้าน ที่อยุ่ถูกต้องใช่มั้ย? เราก็โอเค อุ่นใจ
24.09.17 เรากลับไทยมา ตามหาของกับทางบ้าน ปรากฎว่าอ้าว ยังไม่ได้ ซึ่งเราก็แบบ นานแล้ว
หลังจากนั้น จึงได้ติดต่อกับทางซัมซุงไป และเจ้าหน้าที่ ได้ให้คำแนะนำว่าระบบได้ปิดตัวลงไปแล้ว แต่ให้ทำการส่งข้อมูลยืนยันทั้งหมดไป ว่าเราได้ลงทะเบียนจริง และยังไม่ได่รับของ
หลังจากนั้น เราก็มารอเรื่องจากทางซัมซุง โทรถามว่าได้รับอีเมลล์เรียบร้อยรึยัง
หลังจากนั้นก็อดทนรอ การตอบกลับ หรือข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ โทรเข้าสาย butler เป็นระยะๆ แต่สายเต็มตลอดเลยไม่ได้รอสาย
01.11.17จนวันนี้ ลองโทรตามเรื่องอีกรอบ รอเจ้าหน้าที่ค้นข้อมูลสักพักใหญ่ๆ ก็ได้คำตอบว่าไม่ได้รับของเพราะเลยกำหนดแล้ว ประมานนี้ เราก็แบบอ้าว
ก็เลยอยากมาขอความเห็นใจ เพราะเรารีบจองเพราะของแถมด้วยส่วนนึง
(ลูกค้าS8) ขอความเห็นใจจาก Samsung Thailand ด้วยค่ะ
สวัสดีค่ะ เราเป็น loyalty ของSamsung เปลี่ยนกี่เครื่องๆ ก็ใช้ samsung ตลอด (จอแตกตลอดด้วย😂😂😂)
เข้าสู่โหมดปัญหา คือเนื่องจากดิฉันซื้อSS S8 มาในรอบ pre-booking ตั้งแต่วันแรกๆ ที่เปิดจอง พร้อมโปรโมชั่น ของสมนาคุณ (ลำโพง เคส ฟิล์ม ฯ) โดยมีเงื่อนไขต้องลงทะเบียนผ่านทางหน้าเว็บ แล้วทางซัมซุงจะส่งของให้ที่บ้าน ภายใน60วัน หลังลงทะเบียน/ปิดลงทะเบียน (ไม่แน่ใจ)
ซึ่งดิฉันได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อยหลังจากได้รับเครื่องทันที
หลังจากนั้น ก็มานั่งลุ้นตุ้มๆ ต่อมๆ ว่าของจะได้เมื่อไหร่ เพราะก่อนจะครบกำหนด 60 วัน ดิฉันก็ต้องไป ต่างประเทศ 4เดือน ซึ่งก่อนไปดิฉันได้โทรไปสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์ ว่าพอมีวิธีใดทราบได้บ้างว่าจะได้รับช่วงใด หรือมีพอมีวิธีไปรับเองได้ที่ไหนบ้างมั้ย เพราะเราจะไม่อยู่ไทยหลายเดือน (แต่ที่บ้านมีคนอยุ่) ก็ได้แจ้งทางเจ้าหน้าที่ไป เขาก็แจ้งว่าจะส่งให้ที่บ้าน ที่อยุ่ถูกต้องใช่มั้ย? เราก็โอเค อุ่นใจ
24.09.17 เรากลับไทยมา ตามหาของกับทางบ้าน ปรากฎว่าอ้าว ยังไม่ได้ ซึ่งเราก็แบบ นานแล้ว
หลังจากนั้น จึงได้ติดต่อกับทางซัมซุงไป และเจ้าหน้าที่ ได้ให้คำแนะนำว่าระบบได้ปิดตัวลงไปแล้ว แต่ให้ทำการส่งข้อมูลยืนยันทั้งหมดไป ว่าเราได้ลงทะเบียนจริง และยังไม่ได่รับของ
หลังจากนั้น เราก็มารอเรื่องจากทางซัมซุง โทรถามว่าได้รับอีเมลล์เรียบร้อยรึยัง
หลังจากนั้นก็อดทนรอ การตอบกลับ หรือข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ โทรเข้าสาย butler เป็นระยะๆ แต่สายเต็มตลอดเลยไม่ได้รอสาย
01.11.17จนวันนี้ ลองโทรตามเรื่องอีกรอบ รอเจ้าหน้าที่ค้นข้อมูลสักพักใหญ่ๆ ก็ได้คำตอบว่าไม่ได้รับของเพราะเลยกำหนดแล้ว ประมานนี้ เราก็แบบอ้าว
ก็เลยอยากมาขอความเห็นใจ เพราะเรารีบจองเพราะของแถมด้วยส่วนนึง