ทางซิตี้แบงค์ จะส่งเรื่องแก้ไขสถานะบูโร ให้ทุกวันไหนบ้างค่ะ
เบื้องต้นเมื่อวันที่ 08-09-17 ได้ไปปิดบัญชีที่กรมบังคับคดี แล้ว (ธ.ซิตี้แบงค์)
แล้วเมื่อปลายๆเดือน กันยายน 60 ได้โทรไปสอบถามกับทาง ซิตี้แบงค์ ว่าส่งเรื่องไปทางบูโร เพื่อที่สถานะบูโรจะได้เปลี่ยน
ทางเจ้าหน้าที่ ซิตี้แบงค์แจ้งว่า ได้ส่งเรื่องไปทางบูโรแล้ว สถานะจะเปลี่ยนในรอบ วันที่ 25 ของเดือนถัดไป
แล้วพอมาวันนี้ 01-11-17 ไปตรวจสอบบูโรมา กลายเป็นว่า สถานะยังเหมือนเดิม
สอบถามทางบูโร กลายเป็นว่า ทางซิตี้แบงค์ยังไม่ส่งเรื่องแก้ไข สถานะมาให้ทางบูโรเลย
ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้ รอสถานะเปลี่ยนอย่างเดียว อย่างนี้ เป็นความผิดใคร ? ถามทางซิตี้แบงค์แจ้งว่าส่งเรื่องไปแล้ว
ถามเครดิตบูโร ก็ได้คำตอบ ว่าถ้าทางซิตี้แบงค์ส่งแล้ว สถานะก็จะเปลี่ยนให้แล้ว
งั้นแสดงว่าทางซิตี้แบงค์ โกหก!!!!!!!! ลูกค้าเหรอ?? เพราะเราก็รอๆๆๆ รอที่จะยื่นเอกสารกับทางธนาคารเพื่อซือบ้าน
ต้องรออีกนานแค่ไหน แล้วใครจะรับผิดชอบในเรือ่งนี้ รอมา นานแล้วว่าจะไม่พูดแล้ว แต่ไม่ไหวจริงๆ
ทางซิตี้แบงค์ จะส่งเรื่องแก้ไขสถานะบูโร ให้ทุกวันไหนบ้างค่ะ
เบื้องต้นเมื่อวันที่ 08-09-17 ได้ไปปิดบัญชีที่กรมบังคับคดี แล้ว (ธ.ซิตี้แบงค์)
แล้วเมื่อปลายๆเดือน กันยายน 60 ได้โทรไปสอบถามกับทาง ซิตี้แบงค์ ว่าส่งเรื่องไปทางบูโร เพื่อที่สถานะบูโรจะได้เปลี่ยน
ทางเจ้าหน้าที่ ซิตี้แบงค์แจ้งว่า ได้ส่งเรื่องไปทางบูโรแล้ว สถานะจะเปลี่ยนในรอบ วันที่ 25 ของเดือนถัดไป
แล้วพอมาวันนี้ 01-11-17 ไปตรวจสอบบูโรมา กลายเป็นว่า สถานะยังเหมือนเดิม
สอบถามทางบูโร กลายเป็นว่า ทางซิตี้แบงค์ยังไม่ส่งเรื่องแก้ไข สถานะมาให้ทางบูโรเลย
ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้ รอสถานะเปลี่ยนอย่างเดียว อย่างนี้ เป็นความผิดใคร ? ถามทางซิตี้แบงค์แจ้งว่าส่งเรื่องไปแล้ว
ถามเครดิตบูโร ก็ได้คำตอบ ว่าถ้าทางซิตี้แบงค์ส่งแล้ว สถานะก็จะเปลี่ยนให้แล้ว
งั้นแสดงว่าทางซิตี้แบงค์ โกหก!!!!!!!! ลูกค้าเหรอ?? เพราะเราก็รอๆๆๆ รอที่จะยื่นเอกสารกับทางธนาคารเพื่อซือบ้าน
ต้องรออีกนานแค่ไหน แล้วใครจะรับผิดชอบในเรือ่งนี้ รอมา นานแล้วว่าจะไม่พูดแล้ว แต่ไม่ไหวจริงๆ