มีใครเคยขอเงินมัดจำของ True คืนแล้วเจอเหตุการณ์แบบนี้มั้ยคะ

จขกท ได้รับโทรศัพท์จากทรูเมื่อประมาณเดือนกันยายน ว่าจะเข้ามาเปลี่ยน internet ให้เป็น fibre โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย จขกท ตกลงให้เปลี่ยน โดยวันที่พนักงานเข้ามาเปลี่ยนให้ พนักงานได้เอากล่องทรูวิชั่นอันเก่ากลับไปแล้วเอาอันใหม่ซึ่งเข้าใจว่าใช้กับสาย fibre อันใหม่ให้ จขกท ไม่ได้ติดใจอะไรจนกระทั่งเห็นค่าบริการ ทรูวิชั่น มา 106.75 บาท ซึ่งต้องบอกก่อนว่า จขกท สมัคร internet กับทรูนานแล้ว โดยใช้ promotion  899 ที่แถว true knowledge ให้ฟรี จขกท เลยเข้าไปสอบถามที่ true shop ที่ central silom complex จนท บอกว่าไม่ต้องจ่ายค่ะ มันเป็นยอดที่ค้างในระบบ และจนห แจ้งว่า จขกท ได้นำกล่องเก่าคืนแล้วใช่มั้ย เราก็ตอบว่าใช้ จนทคนที่มาติดตั้งให้ เค้าเอากลับไป จนท ทรูที่สาขาบอกว่า จนท คนนั้นไม่ได้สรุปปิดงานให้ เลยยังไม่เห็นว่าได้กล่องคืนมาแล้ว แต่ทั้งนี้ จนท ให้เราเอาสำเนาสมุดบัญชีพร้อมทั้งสำเนาบัตรประชาชนให้ เพื่อทำการโอนเงินค่ามัดจำกล่องเก่าคืน พอดีวันนั้น จขกท ไม่ได้เอาสมุดบัญชีไป เลยไม่ได้ทำ ผ่านไปอีกอาทิตย์ จขกท กลับไปที่สาขา silom complex อีกครั้งเพื่อทำการนำสำเนาไปให้ ก็ปรากฎว่า จนท นั้น ยังไม่เจอกัคบ จนท คนที่มาเปลี่ยนสาย fibre ให้ ทำให้ในระบบของ จขกท ยังมีค้างเรื่องกล่องเก่าอยู่ เลยยังไม่ได้ทำการโอนเงินให้ จขกท ก็ขอให้ทรูรีบจัดการให้ ซึ่งทรูรับปากว่าจะรีบจัดการให้ ผ่านไปจนถึงวันอังคาร จขกท โทรเข้าไปที่ ทรู คอลเซ็นเตอร์ เพื่อสอบถามความคืบหน้า ก็ไม่ได้ข้อมูลอะไรกลับมา จนถึงวันนี้ จนท ทรูวิชั่น โทรศัพท์มาหา บอกว่า จขกท มีกล่องแค่อันเดียว แล้วจะเปลี่ยนอะไร จขกท ก็งง ก็เลยไล่ให้ฟังว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นมาแบบนี้ ซึ่ง จนท ผู้หญิงคนนี้ก็ขึ้นเสียงใส่ จขกท เลยต่อว่า ว่าอย่ามาขึ้นเสียงใส่ดิฉันนะ ถ้าคุณไม่รู้เรื่องอะไรเลย คุณไม่ต้องโทรมา คุณควรจะศึกษาก่อนว่าเรื่องมันคืออะไร ไม่ทราบว่าเพื่อนสมาชิกคนไหนเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้หรือเปล่าคะ เรื่องการขอคืนเงินมัดจำกล่องนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่