โดนดึงเบอร์โทรศัพท์จากค่ายดีแทคก่อนวันหมดอายุ

ซื้อเบอร์มงคล XXX- 456-9824  จากร้านทั่วไปมาช่วงต้นๆกันยายน ซึ่งเป็นของระบบดีแทค หน้าซองวันหมดอายุคือ 31 ตค 60 เราก็ไม่ได้เอะใจอะไร พอช่วงวันที่25 ตุลาคม2560 เลยไปลงทะเบียนที่ช้อป ช้อปบอกว่าถูกเปิดเป็นรายเดือนไปแล้วตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 60 โดยช็อปดีแทคเซนทรัลอีสวิล ดึงไปเปิดเป็นเบอร์รายเดือนให้คนอื่น ชื่อ xxx  xxx (ขออนุญาตสงวนชื่อก่อนค่ะ) ทางดีแทคก็โทรมาหาบอกจะหาเบอร์มาชดเชยให้ แต่เราคิดว่าเราโดนเอาเปรียบ
โทรไปทั้งคอลเซนเตอร์ ติดต่อช้อป ติดต่อคสทช ไม่มีใครสามารถรับผิดชอบอะไรได้เลย ดีแทคจะรับผิดชอบยังไงบ้างคะ ในกรณีโดนดึงเบอร์ไปเปิดก่อนวันหมดอายุ  ^^
มีใบแจ้งความและซองซิมครบถ้วนค่ะ
ปล. เบอร์นี้เริ่มแรกออกมาจากดีแทคเซ็นทรัลระยองค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
leaf น้องฟ้าประสานงานหาหมายเลขทดแทนให้กับคุณ Iceallaround พร้อมติดต่อแจ้งรายละเอียดเรียบร้อยแล้วค่ะ

สำหรับการมอบซิมของขวัญให้ลูกค้านั้น โดยปกติพนักงานผู้มอบซิมให้กับลูกค้าจะต้องแนะนำลูกค้าเรื่องระยะเวลาการเปิดใช้เบอร์ให้ทราบทุกครั้ง ซึ่งกรณีนี้ทางผู้ดูแลศูนย์บริการดีแทคได้แจ้งเน้นย้ำพนักงานให้ทำความเข้าใจกับลูกค้าให้ตรงกัน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดกรณีลักษณะนี้ขึ้นอีกเรียบร้อยค่ะ
-------------------------------------

น้องฟ้ามาแล้วค่ะ leaf  จากการตรวจสอบซิมที่คุณ Iceallaround ซื้อมานั้น จะเป็นซิมของขวัญที่มีการมอบให้กับลูกค้าในช่วงการจัดกิจกรรมต่างๆ แบบไม่มีค่าใช้จ่าย โดยจะต้องมีการเปิดลงทะเบียนใช้งานซิมการ์ด ณ ช่วงการจัดกิจกรรมนั้นๆ โดยตรง ซึ่งหากไม่มีการเปิดใช้งาน ซิมจะถูกยกเลิกและเข้าสู่กระบวนการผลิตเพื่อรอจัดจำหน่ายใหม่ค่ะ

ทั้งนี้ ปัจจุบันทางทีมที่เกี่ยวข้องอยู่ระหว่างการตรวจสอบหมายเลขใกล้เคียงเบอร์เดิม เพื่อช่วยดูแลคุณ Iceallaround โดยเร็วที่สุดค่ะ

                                                                                ------------------------------------------
น้องฟ้าช่วยตรวจสอบให้เพิ่มเติมนะคะ   รบกวนคุณIceallaround แจ้งเบอร์โทร, ชื่อ - สกุล และเบอร์ติดต่อสำรอง  พร้อมแนบลิงค์กระทู้นี้ทางหลังไมค์อีกครั้งค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่