คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้องฟ้าประสานงานหาหมายเลขทดแทนให้กับคุณ Iceallaround พร้อมติดต่อแจ้งรายละเอียดเรียบร้อยแล้วค่ะ
สำหรับการมอบซิมของขวัญให้ลูกค้านั้น โดยปกติพนักงานผู้มอบซิมให้กับลูกค้าจะต้องแนะนำลูกค้าเรื่องระยะเวลาการเปิดใช้เบอร์ให้ทราบทุกครั้ง ซึ่งกรณีนี้ทางผู้ดูแลศูนย์บริการดีแทคได้แจ้งเน้นย้ำพนักงานให้ทำความเข้าใจกับลูกค้าให้ตรงกัน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดกรณีลักษณะนี้ขึ้นอีกเรียบร้อยค่ะ
น้องฟ้ามาแล้วค่ะ จากการตรวจสอบซิมที่คุณ Iceallaround ซื้อมานั้น จะเป็นซิมของขวัญที่มีการมอบให้กับลูกค้าในช่วงการจัดกิจกรรมต่างๆ แบบไม่มีค่าใช้จ่าย โดยจะต้องมีการเปิดลงทะเบียนใช้งานซิมการ์ด ณ ช่วงการจัดกิจกรรมนั้นๆ โดยตรง ซึ่งหากไม่มีการเปิดใช้งาน ซิมจะถูกยกเลิกและเข้าสู่กระบวนการผลิตเพื่อรอจัดจำหน่ายใหม่ค่ะ
ทั้งนี้ ปัจจุบันทางทีมที่เกี่ยวข้องอยู่ระหว่างการตรวจสอบหมายเลขใกล้เคียงเบอร์เดิม เพื่อช่วยดูแลคุณ Iceallaround โดยเร็วที่สุดค่ะ
------------------------------------------
น้องฟ้าช่วยตรวจสอบให้เพิ่มเติมนะคะ รบกวนคุณIceallaround แจ้งเบอร์โทร, ชื่อ - สกุล และเบอร์ติดต่อสำรอง พร้อมแนบลิงค์กระทู้นี้ทางหลังไมค์อีกครั้งค่ะ
สำหรับการมอบซิมของขวัญให้ลูกค้านั้น โดยปกติพนักงานผู้มอบซิมให้กับลูกค้าจะต้องแนะนำลูกค้าเรื่องระยะเวลาการเปิดใช้เบอร์ให้ทราบทุกครั้ง ซึ่งกรณีนี้ทางผู้ดูแลศูนย์บริการดีแทคได้แจ้งเน้นย้ำพนักงานให้ทำความเข้าใจกับลูกค้าให้ตรงกัน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดกรณีลักษณะนี้ขึ้นอีกเรียบร้อยค่ะ
-------------------------------------
น้องฟ้ามาแล้วค่ะ จากการตรวจสอบซิมที่คุณ Iceallaround ซื้อมานั้น จะเป็นซิมของขวัญที่มีการมอบให้กับลูกค้าในช่วงการจัดกิจกรรมต่างๆ แบบไม่มีค่าใช้จ่าย โดยจะต้องมีการเปิดลงทะเบียนใช้งานซิมการ์ด ณ ช่วงการจัดกิจกรรมนั้นๆ โดยตรง ซึ่งหากไม่มีการเปิดใช้งาน ซิมจะถูกยกเลิกและเข้าสู่กระบวนการผลิตเพื่อรอจัดจำหน่ายใหม่ค่ะ
ทั้งนี้ ปัจจุบันทางทีมที่เกี่ยวข้องอยู่ระหว่างการตรวจสอบหมายเลขใกล้เคียงเบอร์เดิม เพื่อช่วยดูแลคุณ Iceallaround โดยเร็วที่สุดค่ะ
------------------------------------------
น้องฟ้าช่วยตรวจสอบให้เพิ่มเติมนะคะ รบกวนคุณIceallaround แจ้งเบอร์โทร, ชื่อ - สกุล และเบอร์ติดต่อสำรอง พร้อมแนบลิงค์กระทู้นี้ทางหลังไมค์อีกครั้งค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โดนดึงเบอร์โทรศัพท์จากค่ายดีแทคก่อนวันหมดอายุ
โทรไปทั้งคอลเซนเตอร์ ติดต่อช้อป ติดต่อคสทช ไม่มีใครสามารถรับผิดชอบอะไรได้เลย ดีแทคจะรับผิดชอบยังไงบ้างคะ ในกรณีโดนดึงเบอร์ไปเปิดก่อนวันหมดอายุ ^^
มีใบแจ้งความและซองซิมครบถ้วนค่ะ
ปล. เบอร์นี้เริ่มแรกออกมาจากดีแทคเซ็นทรัลระยองค่ะ