คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2066824
ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ เนื่องจากมีผู้ติดต่อไปยัง K-Contact Center เป็นจำนวนมาก ปัจจุบันได้เร่งเพิ่มผู้เชี่ยวชาญให้มีปริมาณมากขึ้นเพื่อรองรับการให้บริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ สำหรับข้อมูลที่คุณสมาชิกหมายเลข 2066824 แจ้งเข้ามานั้น K8888 ขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์เพื่อช่วยประสานงานนะคะ
Updated : วันที่ 01/11/2017 เวลา 20.05 น. ได้รับข้อมูลของคุณสมาชิกหมายเลข 2066824 ทางหลังไมค์ และส่งเรื่องประสานงานเจ้าหน้าที่ให้แล้วนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ เนื่องจากมีผู้ติดต่อไปยัง K-Contact Center เป็นจำนวนมาก ปัจจุบันได้เร่งเพิ่มผู้เชี่ยวชาญให้มีปริมาณมากขึ้นเพื่อรองรับการให้บริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ สำหรับข้อมูลที่คุณสมาชิกหมายเลข 2066824 แจ้งเข้ามานั้น K8888 ขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์เพื่อช่วยประสานงานนะคะ
Updated : วันที่ 01/11/2017 เวลา 20.05 น. ได้รับข้อมูลของคุณสมาชิกหมายเลข 2066824 ทางหลังไมค์ และส่งเรื่องประสานงานเจ้าหน้าที่ให้แล้วนะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
Verified by VISA K-Bank ถูกระงับ