จะมีการสอบใบขับขี่ bigbike ที่ 400CC เห็นด้วยอย่างยิ่ง เพื่อนผมขี่คันใหญ่ หลายคนล้ม เพราะเข้าโค้ง แค่เบาๆ40-50 เพราะเอารถไม่อยู่เยอะเลย แค่PCX150 ผมก็ล้มแล้ว
สรุป คือ พวก 300 CC 4จังหวะ ในตลาด มันคือตัวตายตัวแทน ของ พวก 2จังหวะ 150 CC สมัยก่อน ชึ่งมันแรงพอๆกัน(KR150แซง300) เขาเลยไม่นับ
เช่น
ninja 300
yamaha yzf R3
CBR 250-300R
หลงคิดเป็น bigbike ราคาเริ่มต้นสุดประหยัด ที่แท้ตกกระป๋อง หลงโฆษณาการตลาด
หลังการประชุม ค่าย รถ JP ในไทย ออกมายอมรับแล้วว่า นับที่ 400 CC นับ ตาม กฏหมายบ้านเขา (จำนวนลูกสูบรึ รุ่น RR เรพิก้าสนามจะแรงกว่า 400CC บ้างรุ่นก็ไม่เกี่ยว) ซึ่งทางเราก็กำลัง ยึดตามประเทศ JP เป็นหลักต้นแบบ
แล้วตำรวจจะรู้ได้ไง ว่าคันนี้ 400 CC upจะมี แถบสีบนป้ายทะเบียนเพิ่มมา
ส่วน เรื่อง ใคร ขี่bigbike มีใบขับขี่ใหม่ จะได้วิ่งเลน ขวา รึวิ่งบนทางด่วน ยกระดับ ลอดอุโมงค์สะพาน ใหญ่ได้ ดูจะกลายเป็นแบ่ง ชนชั้นไปเลย
ถ้าผมชื้อ 300 CC มาก่อน คงน้อยใจขายทิ้ง
ไป เอารุ่นใหญ่
ข้อมูลจาก
มอเตอร์ไซเคิล ทีวีไทยแลนด์
เรื่อง กฎหมาย รถ bigbike มีแนวคิด กำหนด 400 CC ขึ้นไป จะนับว่าเป็น bigbike แล้ว 250/300 CC คือ .....
สรุป คือ พวก 300 CC 4จังหวะ ในตลาด มันคือตัวตายตัวแทน ของ พวก 2จังหวะ 150 CC สมัยก่อน ชึ่งมันแรงพอๆกัน(KR150แซง300) เขาเลยไม่นับ
เช่น
ninja 300
yamaha yzf R3
CBR 250-300R
หลงคิดเป็น bigbike ราคาเริ่มต้นสุดประหยัด ที่แท้ตกกระป๋อง หลงโฆษณาการตลาด
หลังการประชุม ค่าย รถ JP ในไทย ออกมายอมรับแล้วว่า นับที่ 400 CC นับ ตาม กฏหมายบ้านเขา (จำนวนลูกสูบรึ รุ่น RR เรพิก้าสนามจะแรงกว่า 400CC บ้างรุ่นก็ไม่เกี่ยว) ซึ่งทางเราก็กำลัง ยึดตามประเทศ JP เป็นหลักต้นแบบ
แล้วตำรวจจะรู้ได้ไง ว่าคันนี้ 400 CC upจะมี แถบสีบนป้ายทะเบียนเพิ่มมา
ส่วน เรื่อง ใคร ขี่bigbike มีใบขับขี่ใหม่ จะได้วิ่งเลน ขวา รึวิ่งบนทางด่วน ยกระดับ ลอดอุโมงค์สะพาน ใหญ่ได้ ดูจะกลายเป็นแบ่ง ชนชั้นไปเลย
ถ้าผมชื้อ 300 CC มาก่อน คงน้อยใจขายทิ้ง
ไป เอารุ่นใหญ่
ข้อมูลจาก
มอเตอร์ไซเคิล ทีวีไทยแลนด์