เพิ่งเคยเจอครับ ถือ SCBT Elite อยู่ครับ
1) สิทธิประโยชน์ลดลง จากเข้าเลาจน์ได้ปีละ 2 ครั้ง ก็กลายเป็นแบบมีเงื่อนไข(ต้องใช้จ่ายปีะละเท่าไรจำไม่ได้แล้ว ถึงจะมีสิทธิ), จาก 15 บาท / 1 ไมล์ กลายเป็น 18.75 บาท/1 ไมล์, จากคะแนนไม่มีวันหมดหมดอายุ กลายเป็นมีอายุ 4 ปี
2) Online Banking ไม่มี ต้องโทรหา Call center ตลอด จะเช็ครายการใช้จ่ายอะไรก็ลำบาก (เดิมเช็ค online ได้)
3) จากข้อ 2 ทำให้ติดต่อ Callcenter ยากมาก รอสายนานมาก เดิมไม่ต้องรอสาย ตอนนี้รอ 5-10 นาที (ขนาด Platinum callcenter นะครับ)
4) SMS แจ้งค่าใช้จ่ายไม่มี (ถาม callcenter ไปแล้ว)
เหมือนไล่ลูกค้าเลยอ่ะ เซรงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง
Tisco จะซื้อบัตรเครดิตของแสตนดาร์ดชาร์เตอร์มาทำไมครับ ถ้าจะทำให้มันแย่ลง (ประสบการณ์ตรง)
1) สิทธิประโยชน์ลดลง จากเข้าเลาจน์ได้ปีละ 2 ครั้ง ก็กลายเป็นแบบมีเงื่อนไข(ต้องใช้จ่ายปีะละเท่าไรจำไม่ได้แล้ว ถึงจะมีสิทธิ), จาก 15 บาท / 1 ไมล์ กลายเป็น 18.75 บาท/1 ไมล์, จากคะแนนไม่มีวันหมดหมดอายุ กลายเป็นมีอายุ 4 ปี
2) Online Banking ไม่มี ต้องโทรหา Call center ตลอด จะเช็ครายการใช้จ่ายอะไรก็ลำบาก (เดิมเช็ค online ได้)
3) จากข้อ 2 ทำให้ติดต่อ Callcenter ยากมาก รอสายนานมาก เดิมไม่ต้องรอสาย ตอนนี้รอ 5-10 นาที (ขนาด Platinum callcenter นะครับ)
4) SMS แจ้งค่าใช้จ่ายไม่มี (ถาม callcenter ไปแล้ว)
เหมือนไล่ลูกค้าเลยอ่ะ เซรงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง