ทำไมรถพิกัด300-650cc ชอบทำ ฟูลแฟริ่งแต่แฮนด์และตำแหน่งนั่งไม่สปอร์ตเต็มตัวครับ

ตามหัวกระทู้เลยครับ ยกตัวอย่าง ninja300 cbr300 r3 คือทำสปอร์ตมา แต่ท่านั่งการขับกี่กึ่งไปทาง ทั่วริ่ง พูดถึงคือ แฮนด์จับโช๊คแต่สูงกว่าปกติ(เทียบกับตัวพิกัด1000supersport) และตำแหน่งวางเท้า แต่ฮอนด้า ออกตัวใหม่มา 250rr ถือว่าตอบโจทย์ แล้วก็r15ตัวใหม่ รวมไปถึงgsx150ตัวใหม่ ถือว่าทำได้ดีมาก แต่ninja400 2017 ออกมาก็ยังเป็นแนวเดิมอยู่ คำถามคือ ถ้าอยากนั่งสบายคนคงเลือกตัวnakedไปเลยไม่ดีกว่าเหรอ สงสัยว่าทำใหม่ออกมาทั้งที ทำไมไม่ทำให้ดีๆไปเลย หรือกลัวรุ่นพี่อย่างตัว1000cc ของแต่ละค่ายน้อยใจ ใครทราบชี้แจงหน่อยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่