รบกวนทรูมูฟตอบคำถามด้วยครับ

อยากสอบถามทรูครับ คือใช้หมายเลขแบบเติมเงิน
ซึ่งโดยปกติแล้วจะสมัครแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตแบบ
unlimited รายเดือน เท่ากับว่า
ภายใน 30 วัน จะมีหนึ่งวันที่ไม่ได้สมัครแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตไว้
แต่จะใช้อินเตอร์เน็ตผ่าน true bonus กด*878*2*1#
ซึ่งสามารถใช้งานอินเตอร์เน็ต ได้ 320 mb /วัน
หลังจากนั้นแล้วอินเตอร์เน็ตความเร็วจะลดลงเหลือ 128kbps.
ซึ่งสามารถสมัครได้เดือนละ 10 ครั้ง โดยปกติแล้ว
จะสมัครวันละมากกว่า1 ครั้งอยู่แล้ว
แต่เมื่อถึงเที่ยงคืนของวันที่ใช้โบนัสหมด
ก็จะสมัครแพ็กแบบรายเดือนเหมือนเดิม(งงมั้ย?)
ซึ่งในเดือนที่ผ่านๆมาก็จะทำแบบนี้มาโดยตลอด
เมื่อสมัครแพ็คเกจรายเดือนก็จะมี sms ส่งมาแบบนี้


ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร พอเดือนถัดมา ก็ทำเหมือนเดิมทุกอย่าง
แต่คราวนี้ไม่ได้มี sms แจ้งยกเลิกแพ็กเกจโบนัส


ก็คิดว่าคงใช้งานครบ 320mb แล้วเลยสามารถสมัครใช้งานได้
เพราะเคยมีเดือนก่อนหน้านี้ที่ไม่สามารถสมัครได้เนื่องจากใช้งาน ยังไม่ครบ 320mb (ไม่ได้เก็บ sms ไว้)
แต่จะมี smsแจ้งประมาณนี้


และเมื่อวันที่ 26/10/2017 // 23.59 น.
แพ็กเกจอินเตอร์เน็ตหมดอายุ ทำให้สมัครอินเตอร์เน็ตผ่าน
*878*2*1# เพื่อให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตได้อย่างต่อเนื่องตามปกติ
วันที่ 27/10/2017 มี sms แจ้งว่ายอดเงินคงเหลือ 3.99 บาท
ตอนเย็นจึงเติมเงินเข้าเพื่อจะสมัครแพ็กเกจอินเตอร์เน็ต
แต่เมื่อเติมเงิน ครั้งแรกจำนวน 500 บาท
ยอดเงินคงเหลือกลับเหลือ 500 บาท ซึ่งในระหว่างวัน
ไม่ได้มีการโทรออก หรือ ไม่มีการใช้เน็ตนอกแพ็กเกจแน่ๆ
เพราะมี ตัว320mb อยู่ ก็ไม่ได้คิดอะไร ช่างมันแค่3บาท
ถึงจะโดนบ่อยก็เถอะ แต่เมื่อถึง เที่ยงคืนของวันที่ 27/10/2017 จะทำการสมัครแพ็กเกจ แต่สมัครไม่ได้ มี sms ส่งกลับว่า


เข้าใจว่า คงจะใช้งานไม่ถึง 320 mb  ก็ใช้งานไปสักพัก
จนเน็ตเริ่มช้าลงแต่ยังสมัครไม่ได้ เลยคิดว่า
คงต้องทนใช้เน็ตช้าไปสักวัน แต่เมื่อช่วงเที่ยงกลับมี sms ส่งมา



กลับกลายเป็นว่าโดนคิดเงินทั้งๆที่มีแพ็กเกจอยู่แล้ว
และไม่สามารถสมัครแพ็กเกจใหม่ได้ ?!?
ทั้งๆที่ใน sms ก็แจ้งนะครับว่าหมดอายุเวลาเท่าไหร่




ยังไงแล้วรบกวนทรูช่วยตอบคำถามผม 2 ข้อนะครับ
1.จำนวนเงิน 3.99 บาทหายไปไหน เนื่องจากไม่มีการโทรออก
หรือมี sms ที่ถูกคิดค่าบริการ ตามที่*137แจ้ง




2.ทั้งๆที่มี แพ็กเกจ 320mb อยู่ และถึงแม้จะใช้งานหมด
320 mb ไปแล้ว แต่ยังสามารถใช้งานแบบ unlimited
(ความเร็ว128kbps)จนถึงเวลาที่เราสมัครนี่ครับ
แล้วทำไมผมถึงถูกคิดค่าเน็ตนอกแพ็กเกจอีก
รบกวนด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่