หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัตร Wecard สมัคร Spotify ไม่ได้
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
Spotify
WeCard by truemoney
สอบถามหน่อยครับ ผมใช้บัตร Wecard เชื่อมต่อกับ Spotify เพื่อจ่ายรายเดือนไม่ได้ครับ มันขึ้นว่า
ขออภัย ดูเหมือนว่าผู้ให้บริการบัตรหรือผู้ให้บริการชำระเงินของคุณมีเหตุขัดข้อง ไม่ต้องห่วง เรายังไม่ได้เรียกเก็บเงินจากคุณ โปรดลองอีกครั้งหรือใช้วิธีชำระเงินแบบอื่น
รบกวนด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรื่อง การชำระภาษีบุคคล ภงด.91
เหตุ การจ่าย ภงด.91 ทุกปี พศ. ที่ผ่านๆมาต้องส่งเอกสารการหักภาษี ณ ที่จ่าย + เอกสารการลดหย่อน ผล ทำให้เกิดงานซ้ำซ้อนกันระหว่าง กรมบัญชีกลาง Vs กรมสรรพากร ซึ่งอยู่สังกัดกระทรวงการคลังเดียวกัน คำถาม เพ
สมาชิกหมายเลข 8541274
Spotify ไม่ตัดยอดบัตรใน True money
ทุกคนคะ ใน Spotify เราเชื่อมกับบัตร Wecard ใน True money มาตลอด พอมาวันนี้ถึงรอบกำหนด อยู่ดีๆ Spotify ก็ไม่ตัดบัตรให้เรา เปลี่ยนเป็นบัตรเพื่อนก็แล้ว บัตรธนาคารก็แล้วแต่ก็ยังขึ้นว่า "การชำระเงินไม
สมาชิกหมายเลข 4543475
ใช้ Truwallet จ่ายเงิน spotify แล้วมีปัญหาต้องแก้ยังไงคะ
คือเราบัญชีแบบ ครอบครัวอะค่ะ ซึ่งถึงรอบเดือนที่ต้องจ่ายแล้ว แต่ตอนแรก ยอดเงินมันไม่พอ เราเลยไปเติม แต่กรอกข้อมูลชำระ มันขึ้นว่า "ขออภัย ดูเหมือนว่าผู้ให้บริการบัตรหรือผู้ให้บริการชำระเงินของคุณมี
สมาชิกหมายเลข 2486131
ใช้spotifyแบบพรีเมี่ยมอยู่ดีๆ ก็เด้งให้อัพเดทรหัสบัตร แต่อัพเดทแล้วมันขึ้นว่า"ขออภัย..."
สวัสดีครับ มีเรื่องรบกวนสอบถามปัญหานิดหน่อยครับ พอดีเราใช้แอพ spotifyไว้ฟังเพลงเป็นแอพหลักแล้วมั้งตอนนี้ แต่คือพอใช้อยู่ดีๆก็เด้งให้อัพเดทประมาณว่ารหัสบัตรเครดิต เราก็ใช้wecard ของtrue money walletอยู
สมาชิกหมายเลข 1089663
จะยืนยันหมายเลขโทรศัพท์แต่ขึ้น “ขออภัย ไม่สามารถทำขั้นตอนดังกล่าวได้ในขณะนี้ โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง” แก้ไขยังไง
จะยืนยันหมายเลขโทรศัพท์เพื่อชำระเงินกับNetflix แต่ขึ้น " ขออภัย ไม่สามารถทำขั้นตอนดังกล่าวได้ในขณะนี้ โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง " ชำระผ่านเบอร์มือถือดีแทค
สมาชิกหมายเลข 7481625
สมัครspotify แล้วเป็นอย่างนี้ ช่วยทีค่ะ TT
สมัครแล้วมันขึ้นว่า "ขออภัย ดูเหมือนว่าผู้ให้บริการบัตรหรือผู้ให้บริการชำระเงินของคุณมีเหตุขัดข้อง ไม่ต้องห่วง เรายังไม่ได้เรียกเก็บเงินจากคุณ โปรดลองอีกครั้งหรือใช้วิธีชำระเงินแบบอื่น" ลองส
สมาชิกหมายเลข 2400405
บัตร mastercard ถูกปฏิเสธแก้ไขยังไงคะ?
คืออยู่ๆบัตร mastercard ที่เราเชื่อมกับ payment ของ Apple id ของเราก็ถูกปฏิเสธ ปกติเราก็ใช้บัตรนี้ subscriptions แอพในโทรศัพท์อยู่แล้ว แต่อยู่ๆบัตรก็โดนปฏิเสธ เราลองเปิด-ปิดบัตรแล้วก็ยังชำระเงินไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 4843875
Umay + กดเงินไม่ใช้บัตร กดแล้วเงินไม่ออก ตู้ATMแจ้งว่าการสื่อสารขัดข้อง แต่ในระบบบัตรตัดเงินเราไปแล้ว ต้องทำยังไงคะ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปตั้งแต่วันที่ 4 จนตอนนี้เงินยังไม่คืนเข้าระบบเลยค่ะ ร้อนใจค่ะเพราะเงินไม่ได้ แต่มีบินแจ้งให้ชำระขึ้นในระบบแล้ว กำหนดการแจ้งเงินเข้าระบบกฌไม่มี แต่แต่บอกรอๆ ตอนที่ยืนกดเงินเราก็รอนะค
สมาชิกหมายเลข 6414966
ผูกบัตรเครดิตกับ Paypal ไม่ได้ระบบแจ้งว่า บัตรนี้เชื่อมโยงกับบัญชี PayPal อื่นแล้ว
ผมผูกบัตรเครดิตกับ Paypal ไม่ได้ระบบแจ้งว่า บัตรนี้เชื่อมโยงกับบัญชี PayPal อื่นแล้ว โปรดลบบัตรออกจากบัญชีอื่น หรือลองวิธีการชำระเงินอื่น งงเลยครับท่าน เมื่อหลายปีก่อนผมใช้บัตรเครดิตผูกกับ Payp
thailoso
Ture money เชื่อมกับแอพเซเว่นไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเหมือนแม่บอกว่าเคยสมัครละก็ลบสมัครในตัวแอพอะค่ะ แล้วทีนี้เค้าลองกดจ่ายในแอพเซเว่นคือมันขึ้นว่า ขออภัยในความไม่สะดวก ขณะนีระบบขัดข้อง (รหัสอ้างอิง: RES4012) เข้าไม่เคยได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8346988
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
Spotify
WeCard by truemoney
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัตร Wecard สมัคร Spotify ไม่ได้
ขออภัย ดูเหมือนว่าผู้ให้บริการบัตรหรือผู้ให้บริการชำระเงินของคุณมีเหตุขัดข้อง ไม่ต้องห่วง เรายังไม่ได้เรียกเก็บเงินจากคุณ โปรดลองอีกครั้งหรือใช้วิธีชำระเงินแบบอื่น
รบกวนด้วยครับ