หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ประสบการณ์ที่เจอกับพนักงานเซเว่น!
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
คุ้มครองผู้บริโภค
ใครเคยเจอบ้างคะ พนักงานเซเว่นสมัยนี้มารยาทไม่ดีเลย บริการก้ไม่ดีเท่ากับสมัยก่อน พูดจาเสียงดังแถมยังหยาบคายอีกด้วยนะคะ เป้นแบบนี้ไม่อยากเข้าเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานเซเว่น กั๊กของ????
พอดีตอนนี้กำลังสะสมแก้ว Avengers แต่ไปทีไรไม่เคยจะได้เลย เราก็ไปตอนรถลงของไป นะ แต่พอไปถามพนักงานกลับบอกไม่มา (คือก่อนหน้าเราถามรถลงของก่อนแล้วว่ามีมา) ถึงเดินเข้าไป พอเราเดินเข้าไปบอกคนส่งเค้าบอกว่าม
สมาชิกหมายเลข 2239706
สงสัยพนักงานเซเว่น
จ่ายเงินสดไปแต่พนักงานกลับเอาwalletของพนักงานจ่ายแทน.. คราวก่อนเจอซื้อบุหรี่ก็ไม่ลงในใบเสร็จ.. สงสัยจริงๆว่าทำใมพนักงานเขาถึงทำแบบนี้มีเหตุผลอะไร?? ไม่รู้จะแท็กห้องใหนดี
ging_navigator
พนักงานเซเว่น พูดจาบลูลี่ลูกค้าแบบนี้ก็ได้หรอ ?
พอดีช่วงหัวค่ำเราไปเซเว่นหน้าหมู่บ้าน เลือกเดินซื้อของปกติแล้ว กำลังเปิดโทรศัพท์ยืนดูโปรโมชั่นอยู่ สักพักมีพนักงานผู้หญิงคนหนึ่ง เดินมาทางด้านหลังเราแล้วพูดว่า มีใส้ไหม ทำไมผอมจัง ? (เราเป็นคนตัวเล็กผ
สมาชิกหมายเลข 6510906
ขอร้องเรียน เกี่ยวกับพนักงานเซเว่น
ขอร้องเรียนผู้เกี่ยวของกับบริษัท บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหาร เซเว่น อีเลฟเว่น (7-Eleven) เนื่องจาก ดิชั้น ได้มีรถวิ่งส่งของ กับทางเซเว่น เด็กส่งของเซเว่นที่เป็นลูกน้อง ได้ไปทำการส่งของ
สมาชิกหมายเลข 822102
ใครใช้ True แล้วเจอแบบนี้ไหมคะ
เราซื้อโปรแชร์อแพลนและผ่อนเครื่องพร้อมกันจนครบสัญญา > จากนั้นเราไปเปลี่ยนเป็นโปรปกติ ทางพนักงานแนะนำโปรแชร์แพลนมาเหมือนเดิมแต่ราคาต่ำลง แจ้งว่าถ้าจะเปลี่ยนโปรโมชั่นทำใน Trueiservice ได้ > พอเราม
สมาชิกหมายเลข 8577364
j&t ไม่ส่งของ
ไม่ทราบว่าทางขนส่งเป็นอะไรไม่มีพนักงานส่งของโทรมาคิดต่อเพื่อส่งของแต่ดันขึ้นว่าลูกค้สปฏิเสธรับของ โทรติดต่อก็ไม่ได้ไม่มีใครรับสาย สั่งของหลายชิ้นมากแต่ขึ้นแบบนี้ทุกอัน
สมาชิกหมายเลข 7267782
best express ส่งของช้าติดต่อไม่ได้แถมตัดสายอีกหลายรอบ มาก เกินเวลาจุดส่งมาสองวันเเล้ว ติดต่อรับสายว่าอะไรยังไงหน่อยไม่มี
แค่อยากจะสอบถามว่าสินค้าอยู่ไหนแล้ว จะเข้ามาวันไหน เผื่อผมไม่สะดวกรับละเพราะมันเลย กำหนดเเล้วด้วย #bestexpress
สมาชิกหมายเลข 8571709
สมัครพนักงานเซเว่นเสียเงินมั้ย ?
พอดีอยากจะหางานทำเลยสนใจจะไปสมัครเซเว่น อยากทราบว่าจะต้องเสียเงินค่าชุดเลยมั้ยหรือเสียค่าอะไรเพิ่มมั้ย เเล้วอยากจะทราบอีกอย่างนึงว่า ถ้าจะทำช่วงกะดึกอย่างเดียวเลยสามารถทำได้ยาวๆเลยใช่มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8540076
กรณีนี้ควรทำยังไงต่อดีค่ะ
ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าค่ะ // ได้คำตอบจากผู้มีความรู้แล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5678051
7-11 มีนโยบายบังคับซื้อถุงแล้วหรือ
ปกติเข้าร้าน 7-11 ทุกวัน โดยปกติพนักงานจะถามว่ารับถุงไหมก็ปฎิเสธไป บ้างครั้งถ้าเห็นว่าของเยอะถือไม่ไหวก็รับถุง 2-3 วันนี้ไปซื้อของประมาณ 3-4 ชิ้น คิดว่าน่าจะถือขึ้นรถกลับ แต่พนักงาน หยิบใส
สมาชิกหมายเลข 8391889
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ประสบการณ์ที่เจอกับพนักงานเซเว่น!