ขอบคุณพนักงาน call center คนที่สามของวันนี้ คุณ ผู้ชาย ที่ช่วยเเนะนำและแก้ไข การไม่ได้รับ TOP ของ KTB netbank
วันนี้22/10/60 เวลา15.46น. เราพยายามโอนเงินแต่ไม่ได่รับSMSการล็อกอินเข้าทำรายการและTOP สำหรับยืนยัน
โทรมาสองครั้ง ปัญหาไม่ได้รับการเเก้ไข บอกเพียงระบบทุกอย่างของธนาคารปกติ
จนเวลา 20.17น. เราโทรเข้า 02-111-1111อีกครั้ง จนมีพนักงานผู้ชายรับสายเเละเข้าตรวจสอบให้ เพียงเเค่วางสายSMSกระหน่ำมาทั้งหมดทั้งมวล
ไม่ว่าจะด้วยความบังเอิญหรือด้วยเหตุใด ขอได้รับความขอบคุณจากเรา
ดีใจเเทนองค์กรของคุณที่มีพนักงานเช่นคุณ
คุณคือคนที่เหมาะเเก่การให้บริการเช่นนี้มากๆ ฉลาดในอารมณ์และสติปัญญา ขอคุณได้พบเเต่ความสุขความเจริญ มีทุกข์หรืออุปสรรคอันใดก็ให้ได้พบเจอความช่วยเหลือจากกัลยาณมิตรและเห็นหนทางสู่ความสุข สำเร็จด้วยเทอญ
ขอบคุณพนักงาน call center คนที่สามของวันนี้ คุณ ผู้ชาย ที่ช่วยเเนะนำและแก้ไข การไม่ได้รับ TOP ของ KTB netbank
วันนี้22/10/60 เวลา15.46น. เราพยายามโอนเงินแต่ไม่ได่รับSMSการล็อกอินเข้าทำรายการและTOP สำหรับยืนยัน
โทรมาสองครั้ง ปัญหาไม่ได้รับการเเก้ไข บอกเพียงระบบทุกอย่างของธนาคารปกติ
จนเวลา 20.17น. เราโทรเข้า 02-111-1111อีกครั้ง จนมีพนักงานผู้ชายรับสายเเละเข้าตรวจสอบให้ เพียงเเค่วางสายSMSกระหน่ำมาทั้งหมดทั้งมวล
ไม่ว่าจะด้วยความบังเอิญหรือด้วยเหตุใด ขอได้รับความขอบคุณจากเรา
ดีใจเเทนองค์กรของคุณที่มีพนักงานเช่นคุณ
คุณคือคนที่เหมาะเเก่การให้บริการเช่นนี้มากๆ ฉลาดในอารมณ์และสติปัญญา ขอคุณได้พบเเต่ความสุขความเจริญ มีทุกข์หรืออุปสรรคอันใดก็ให้ได้พบเจอความช่วยเหลือจากกัลยาณมิตรและเห็นหนทางสู่ความสุข สำเร็จด้วยเทอญ