ขอบคุณพนักงาน call center คนที่สามของวันนี้ คุณ ผู้ชาย ที่ช่วยเเนะนำและแก้ไข การไม่ได้รับ TOP ของ KTB netbank

กระทู้คำถาม
ขอบคุณพนักงาน call center คนที่สามของวันนี้ คุณ ผู้ชาย ที่ช่วยเเนะนำและแก้ไข การไม่ได้รับ TOP ของ KTB netbank


วันนี้22/10/60 เวลา15.46น. เราพยายามโอนเงินแต่ไม่ได่รับSMSการล็อกอินเข้าทำรายการและTOP สำหรับยืนยัน

โทรมาสองครั้ง ปัญหาไม่ได้รับการเเก้ไข บอกเพียงระบบทุกอย่างของธนาคารปกติ

จนเวลา 20.17น. เราโทรเข้า 02-111-1111อีกครั้ง จนมีพนักงานผู้ชายรับสายเเละเข้าตรวจสอบให้ เพียงเเค่วางสายSMSกระหน่ำมาทั้งหมดทั้งมวล

ไม่ว่าจะด้วยความบังเอิญหรือด้วยเหตุใด ขอได้รับความขอบคุณจากเรา

ดีใจเเทนองค์กรของคุณที่มีพนักงานเช่นคุณ

คุณคือคนที่เหมาะเเก่การให้บริการเช่นนี้มากๆ ฉลาดในอารมณ์และสติปัญญา ขอคุณได้พบเเต่ความสุขความเจริญ มีทุกข์หรืออุปสรรคอันใดก็ให้ได้พบเจอความช่วยเหลือจากกัลยาณมิตรและเห็นหนทางสู่ความสุข สำเร็จด้วยเทอญ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่