ด้วยผมซื้อซิม cat ให้คุณพ่อใช้ และได้สมัครแพคเกจ เปิดข้อมูล 384 ใช้งานต่อเนื่อง 6 เดือน พอใกล้หมดโปร เราก็เติมเงินให้คุณพ่อ 900 บาท และกดสมัครให้ก่อนหมดโปร 1 วัน ระบบไม่รับบอกว่าเราใช้โปรนี้อยู่แล้ว หลังจากคุณพ่อกลับบ้านไป 4 วัน เงินหายหมด โทรหา call centor บอกว่าเราใช้ข้อมูลหมด เงินเลยหาย นี่ถ้าไม่เติมเงินไว้ก่อน เงินก็คงไม่หมด ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงกาล อยากให้พ่อได้เล่น เน็ตต่อเนื่องกลัวขาดช่วงเลยเติมเงินให้ก่อน เสียความรู้สึกกับ บริษัทนี้มากๆ ปกติ 600 ใช้ได้ตั้ง 6 เดือน นี้ หมดภายใน 4 วัน จึงเขียนมาเป็นอุทาหรณ์ให้กับเพื่อนๆได้รู้ อีกอย่างเราก็ไม่รู้หรอกนะว่ามันหมดโปรแล้วต้องกดใหม่ เพราะเราเคยกดแล้ว ก่อนหมดโปร 1 วัน ระบบไม่รับ ไม่ทราบว่าจะพอร้องเรียนที่ไหนได้ไหมครับ
โดน cat กินเงิน