ดิฉันยอมรับว่าได้ค้างชำระค่างวดรถยนต์ มาได้ 2 งวดแล้วค่ะ แล้วตอนนี้ก็กำลังเริ่มต้นเข้างวดที่ 3 ที่ดิฉันยังไม่ได้ชำระ ดิฉันได้เคยติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ที่ทวงหนี้ไปแล้วค่ะ เขาได้แจ้งว่าขอมาก่อน 1 งวด ซึ่งดิฉันเองไม่มีจริง ๆ ค่ะ แต่ก็ได้แจ้งไปว่าขอชำระสิ้นเดือนนี้แทน เป็น 2 งวด พร้อมค่าติดตามทวงถาม แต่เขาไม่ยอม จะให้ดิฉันจ่ายก่อน ดิฉันก็มนุษย์เงินเดือนคนหนึ่ง ที่กว่าจะได้เงินมา ก็ต้องรอสิ้นเดือนเท่านั้น เข้าใจว่าเป็นหนี้ก็ต้องจ่ายแต่เขาได้โทรไปทวงหนี้กับทางผู้ค้ำแทนค่ะ ทั้งข่มขู่ ทั้งแจ้งว่า จะพาทนายไปที่บ้าน จะพาเจ้าหน้าที่ทวงหนี้ไปยืดรถ และยังแจ้งว่าดิฉันค้างค่างวดมาแล้ว 4 งวด ดิฉันรู้แก่ใจดีค่ะ ว่าค้างมากี่งวด
ใครรู้ช่วยแนะนำทีนะค่ะ การยืดรถที่ค้างค่างวด ปกติต้องมีเอกสารมาแจ้งก่อนไม่ใช่หรือค่ะ ก่อนจะยืดรถก็ต้องมีการไกล่เกลี่ยตกลงกันก่อนใช่ไหม นี่เอกสารไม่มี แถมยังบอกจะพาทนายมาคุย พร้อมกับยืดรถ ยังใช้คำพูดที่หยาบคายด้วย ว่า ถ้าคุณไม่มีปัญญาจ่าย ก็ให้เขายืดรถไปเถอะ
รถดิฉันติดไฟแนนท์กับธ.ธนชาติค่ะ ส่วนเบอร์เจ้าหน้าที่ติดต่อดิฉันมา 021977737 คุณธีรธัช ตอนที่ดิฉันติดต่อกลับ เขาพูดจาดีกับดิฉันนะค่ะ แต่ไม่ทราบว่าทีเขาติดต่อไปที่ผู้ค้ำ ถึงได้ใช้แต่คำพูดหยาบคาย
ปล. ดิฉันทำงาน บริษัทมีกฏไม่ให้เล่นมือถือ หรือรับสายใด ๆ ทั้งสิ้นค่ะ
ทางบริษัทจะมีส่วนรับชอบพฤติกรรมของพนักงานของคุณยังไงค่ะ พรบ.การทวงหนี้ ดิฉันก็พอทราบอยู่บ้าง และเหตุการณ์นี้ไม่ใช่เป็นครั้งแรกที่เขาข่มขู่ผู้ค้ำของดิฉัน
เดี๋ยวนี้การทวงหนี้โทรมาขอยืดรถได้แล้วหรือค่ะ
ใครรู้ช่วยแนะนำทีนะค่ะ การยืดรถที่ค้างค่างวด ปกติต้องมีเอกสารมาแจ้งก่อนไม่ใช่หรือค่ะ ก่อนจะยืดรถก็ต้องมีการไกล่เกลี่ยตกลงกันก่อนใช่ไหม นี่เอกสารไม่มี แถมยังบอกจะพาทนายมาคุย พร้อมกับยืดรถ ยังใช้คำพูดที่หยาบคายด้วย ว่า ถ้าคุณไม่มีปัญญาจ่าย ก็ให้เขายืดรถไปเถอะ
รถดิฉันติดไฟแนนท์กับธ.ธนชาติค่ะ ส่วนเบอร์เจ้าหน้าที่ติดต่อดิฉันมา 021977737 คุณธีรธัช ตอนที่ดิฉันติดต่อกลับ เขาพูดจาดีกับดิฉันนะค่ะ แต่ไม่ทราบว่าทีเขาติดต่อไปที่ผู้ค้ำ ถึงได้ใช้แต่คำพูดหยาบคาย
ปล. ดิฉันทำงาน บริษัทมีกฏไม่ให้เล่นมือถือ หรือรับสายใด ๆ ทั้งสิ้นค่ะ
ทางบริษัทจะมีส่วนรับชอบพฤติกรรมของพนักงานของคุณยังไงค่ะ พรบ.การทวงหนี้ ดิฉันก็พอทราบอยู่บ้าง และเหตุการณ์นี้ไม่ใช่เป็นครั้งแรกที่เขาข่มขู่ผู้ค้ำของดิฉัน