พื้นที่ใช้งานอยู่ในเขตรังสิต-นครนายก ใช้งาน internet ไม่ได้ จึงโทรแจ้ง call center เพื่อขอทราบปัญหา ทราบว่าสายสัญญาณขาดกำลังแก้ไข และขอให้ลดค่าบริการในส่วนที่เสีย ก็บอกให้ติดต่อที่ศูนย์เอง จนเราต้องยืนยันว่าปัญหาที่เกิดขึ้น ไม่ได้เกิดจากลูกค้า แต่เกิดจากผู้ให้บริการเอง ทำไมลูกค้าจะต้องเสียเวลาเดินทางไปแจ้งเอง ควรเป็นหน้าที่ของผู้ให้บริการที่จะชดเชยให้ลูกค้าเองโดยไม่ต้องร้องขอ จนสุดท้าย call center ยอกว่าจะประสานให้ แต่เราก็ไม่มั่นใจว่าจะประสานให้จริงหรือไม่ แล้วจำนวนที่เราจะต้องได้ชดเชยถูกต้องตามความเป็นจริง
ขอให้ 3BB ปรับปรุงคุณภาพสัญญาณ และprocess ในการชดเชยให้ลูกค้าด้วย
3BB สัญญาณล่มตั้งแต่ 6 โมงเช้า จนถึงตอนนี้ 12.30 น. ยังใช้ไม่ได้ จะชดเชยลูกค้ายังไงบ้าง?
ขอให้ 3BB ปรับปรุงคุณภาพสัญญาณ และprocess ในการชดเชยให้ลูกค้าด้วย