อยากทราบเรื่องการจ่ายเงินว่างงานของประกันสังคมค่ะ สงสัยมากๆ

กระทู้คำถาม
เราทำงานวันสุดท้ายของที่ทำงานเก่าเมื่อ 31ส.ค.60 แล้วไปลงทะเบียนว่างงานวันที่ 12ก.ย.60 นัดรายงานตัวงวดแรก 12ต.ค.60 เราได้งานใหม่วันที่ 25ก.ย.60 เรารายงานตัวผ่านระบบออนไลน์เมื่อวันที่ 6ต.ค.60 แต่ถึงตอนนี้เงินยังไม่เข้าบัญชีค่ะ เราสงสัยก็เลยโทรไปถามที่ประกันสังคม เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เพราะเราได้งานใหม่แล้วเลยไม่ได้เงินกรณีว่างงาน แต่เท่าที่ทราบ เราต้องได้เงินเท่าจำนวนวันที่เราว่างงานไม่ใช่เหรอคะ (เราว่างงานตั้งแต่วันที่ 1-24ก.ย.60) แต่จะไม่มีสิทธิ์ไปรายงานตัวรอบต่อไป เราเข้าใจถูกมั้ยคะ หรือผิด รบกวนเพื่อนๆ ช่วยตอบหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่