สอบถามเกี่ยวกับการทำงานของธนาคารสีเขียวหน่อย

ผมไม่เข้าใจว่าทำไมธนาคารสีเขียวนี่เวลาจะให้พนักงานประชุมหรืออบรมสัมนาต่างๆ ของธนาคารเค้าถึงแจ้งให้พนักงานทราบล่วงหน้าเป็นเดือนไม่ได้น่ะ บอกอาทิตย์นี้ จะให้อาทิตย์หน้าไปอบรมสัมนา ตามที่ธนาคารต้องการ ทั้งๆที่พนักงานอาจจะมีธุระมีนัดไว้แล้วก็ต้องเลื่อนนัด เพื่อแสดงถึงความรับผิดชอบต่อหน้าที่การงาน และองค์กรแห่งนี้  พนักงานต้องทนทำตามใจของบุคคลใดบุคคลหนึ่งซึ่งไม่มีการแจ้งล่วงหน้าในระยะยาวเพื่อให้เราพนักงานได้เตรียมพร้อม แต่ล่ะคนก็มีการวางแผนการใช้ชีวิตล่วงหน้ากันอยู่แล้ว แต่พนักงานที่นี่ไม่สามารถวางแผนอะไรล่วงหน้าได้เลย นึกอยากจะออกคำสั่งวันไหนก็ออกวันนั้น ไม่สนใจว่าพนักงานจะมีธุระมีกิจกรรมในครอบครัวบ้างไหม แค่รู้สึกว่าตอนนี้มีความรับผิดชอบต่องานสูงมากแต่ความรับผิดชอบต่อครอบครัวต่ำมากน่ะ แค่อยากระบายน่ะ ฝากผู้มีอำนาจในองค์กรแห่งนี้ จัดระเบียบระบบการทำงานใหม่เถอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่